Với 3 đường bay mới Hà Nội - Chu Lai, Hải Phòng- Cam Ranh, Vinh - Buôn Ma Thuột, Vietjet hứa hẹn sẽ mang đến thêm nhiều cơ hội bay cho người dân, đồng thời thúc đẩy giao thương, du lịch và giao lưu văn hóa xã hội giữa các địa phương.

Hà Nội - Chu Lai, đánh thức tiềm năng

Nằm ở trung điểm của đất nước, Chu Lai là vùng đất đầy tiềm năng để phát triển kinh tế và là điểm đến thú vị đối với khách du lịch.

"Mùa hè rồi, gia đình mình đã có kỳ nghỉ vui vẻ ở Chu Lai. Bãi biển hoang sơ xinh đẹp, ẩm thực đặc trưng, hấp dẫn là điểm thu hút nhất khi đến đây. Tuy nhiên, việc di chuyển đến Chu Lai lại có đôi chút khó khăn", chị Phương Trần, Đống Đa, Hà Nội cho biết.

Việc Vietjet khai trương đường bay mới Hà Nội - Chu Lai từ ngày 18/11/2015 đã xua đi nỗi lo này của rất nhiều du khách. Đường bay sẽ được khai thác với tần suất 4 chuyến khứ hồi/ tuần vào các ngày 2, 4, 6, chủ nhật, thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ 25 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Hà Nội lúc 8h35 và đến Chu Lai lúc 10h00. Chiều ngược lại khởi hành lúc 10h35 từ Chu Lai và tới Hà Nội lúc 12h00.

Với giờ bay hợp lý, đường bay sẽ góp phần thúc đẩy hoạt động giao thương kinh tế từ Hà Nội và các tỉnh phía Bắc đến mảnh đất miền Trung đầy năng động mà Chu Lai đang nổi lên như một địa điểm của trên 100 dự án đầu tư hấp dẫn. Bên cạnh đó, việc di chuyển của du khách khi du lịch đến Chu Lai cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bởi giá vé tiết kiệm.

{keywords}

Kết nối hai thành phố biển Hải Phòng- Cam Ranh

Cùng với đường bay từ Hà Nội tới Chu Lai, đường bay mới của Vietjet nối thành phố cảng năng động Hải Phòng với thành phố biển Nha Trang cũng đã chính thức được khai trương ngày 19/11/2015 với tần suất 5 chuyến khứ hồi/ tuần vào các ngày thứ 3, 5, 6, 7 và chủ nhật, thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ 45 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Cam Ranh lúc 9h00 và đến Hải Phòng lúc 10h45. Chiều ngược lại khởi hành lúc 11h30 từ Hải Phòng và tới Cam Ranh lúc 13h15.

Tin Vietjet bay tới Nha Trang khiến cho các “Fan Vietjet” tại Hải Phòng rất hào hứng. “Bay đến Nha Trang đón giáng sinh thôi, vé giá quá hấp dẫn!”, Kiều Oanh, nhân viên kinh doanh tại Hải Phòng “rủ rê” nhóm bạn. Oanh kể, cô và các bạn có thói quen du lịch biển vào mùa đông, điểm đến yêu thích là miền Trung và phía Nam. Tuy nhiên, cô hay chọn bay từ Hải Phòng vào TPHCM vì ngại đi ô tô hơn 2 tiếng lên Hà Nội để bay từ Nội Bài. “Nay Vietjet mở đường bay Hải Phòng - Cam Ranh thì quá thuận tiện rồi, chần chừ gì mà không vác ba lô lên và bay!”, Oanh hào hứng.

{keywords}

Miền Trung - Tây Nguyên liền một dải dưới cánh bay

Các bạn trẻ mê du lịch ở thành phố Vinh (Nghệ An) cũng hào hứng không kém khi cùng ngày 19/11/2015 Vietjet khai trương đường bay Vinh - Buôn Ma Thuột với tần suất 3 chuyến khứ hồi/ tuần vào các ngày thứ 2, 4, 6, thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ 25 phút. Chuyến bay khởi hành từ Vinh lúc 8h35 và đến Buôn Ma Thuột lúc 10h00. Chiều ngược lại khởi hành lúc 10h45 từ Buôn Ma Thuột và tới Vinh lúc 12h10.

Với bạn Thanh Tùng, làm việc tại Nghệ An thì “mảnh đất Tây Nguyên nắng gió đã quyến rũ mình từ lâu nhưng chưa có dịp đi du lịch, nay Vietjet đã có đường bay, thật dễ dàng để khám phá Buôn Mê”.

Những người dân quê gốc tại Nghệ An, Hà Tĩnh đang sinh sống, làm việc tại Tây Nguyên xem đây là niềm vui lớn bởi đường bay Vinh - Buôn Ma Thuột giúp họ có cơ hội về quê thuận tiện hơn với giá vé tiết kiệm.

“3 đường bay mới cùng chương trình khuyến mại giờ vàng “12h rồi, Vietjet thôi!” được kỳ vọng sẽ tạo thêm nhiều cơ hội đi lại, giao thương cho người dân giữa các thành phố trọng điểm với chi phí tiết kiệm. Là hãng hàng không thế hệ mới, Vietjet luôn chào đón hành khách trên những tàu bay hiện đại, mới nhất khu vực, được phục vụ bởi các tiếp viên thân thiện, thưởng thức các món ăn hấp dẫn và nhiều hoạt động giải trí thú vị khác trên các chuyến bay”, ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc điều hành Vietjet chia sẻ.

{keywords}


Tưng bừng khai trương 3 đường bay mới, Vietjet mở bán 20.000 vé siêu tiết kiệm “12h rồi, Vietjet thôi!” giá từ 199.000 đồng. Vé đã được mở bán tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com, Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”. Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Đình Hùng