Nếu trước đây, chi phí thuê văn phòng, showroom trưng bày luôn là gánh nặng của các doanh nghiệp thì nay, với Galleria, bạn sẽ tìm thấy một giải pháp mới, hiệu quả hơn & an tâm hơn.

Biệt thự ‘3 trong 1’

Trải dài hơn 300m trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Galleria sở hữu ưu điểm đắt giá: đó là thuận lợi giao dịch. Đặc biệt hơn, tại Galleria, tất cả các ngôi nhà đều có 2 mặt tiền, nghĩa là ngay cả mặt trong cũng có thể kinh doanh được bởi cả 2 dãy nhà được nối với nhau bằng một lối đi bộ rộng thoáng.

Không chỉ làm văn phòng, biệt thự Galleria còn có thể biến thành không gian trưng bày sản phẩm lí tưởng đậm tính mỹ thuật hoặc trở thành một nơi ở thư thái giữa không gian xanh ngát của Nam Sài Gòn.

Với không gian rộng lớn được chia làm 5 tầng: 1 hầm - 1 trệt - 1 lửng - 2 lầu, Galleria giúp các doanh nghiệp có thể dễ dàng bố trí và phân chia công năng cho từng tầng:

Tầng hầm biệt thự Galleria có diện tích sàn từ 256m2 có thể bố trí làm nơi để xe và đồng thời là một nhà kho nhỏ cho doanh nghiệp.

Tầng trệt có kiến trúc Địa Trung Hải hiện đại & các ngôi nhà được kết cấu vững chắc, không cột chống, hệ thống các ô cửa kính cao rộng khiến ngôi nhà tràn ngập ánh sáng tự nhiên rất thích hợp trở thành một showroom hay một gallery nghệ thuật.

Tầng lửng và tầng 1 với tổng diện tích 247m2 có thể dễ dàng biến thành một văn phòng làm việc ấn tượng.

{keywords}

Sau cùng, nếu vẫn muốn dành không gian cho gia đình tại khu biệt thự thương mại này, tầng 2 với diện tích 142m2 cực kì thích hợp trở thành một căn hộ từ 1-2 phòng ngủ.

Đặc biệt, hệ thống thang máy đến từng tầng & 3 lối ra vào riêng biệt/căn biệt thự sẽ giúp người mua dễ dàng tách việc kinh doanh ra khỏi không gian của gia đình.

Ngoài ra, với bệ móng siêu cứng nên tại Galleria, độ rung và tiếng ồn của dòng xe lưu thông bên ngoài cũng đã hoàn toàn được triệt tiêu, giúp mang đến một không gian sống yên tĩnh khác hẳn với các ngôi nhà mặt tiền khác.

Nhiều cơ hội gia tăng giá trị

Cách Phú Mỹ Hưng 5 phút & tọa lạc tại tâm điểm của nhiều khu đô thị mới như Phú Mỹ Hưng Giai đoạn 2, GS Xi Metro City (350 ha - Lotte), Dragon City ( Phú Long)….Galleria hứa hẹn là một địa điểm kinh doanh lí tưởng cho các mặt hàng cao cấp trong một thời gian ngắn sắp đến.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả, với các thông tin: UBND Tp.HCM công bố việc xây dựng đề cương chi tiết đề án thành lập khu kinh tế đặc biệt trên bốn quận huyện (Quận 7, Nhà Bè, Bình Chánh, Cần Giờ); Phú Mỹ Hưng đổi lấy 240ha tại xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè để xây dựng nút giao Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh; quyết tâm của Tp.HCM trong việc hiện thực hóa thành phố cảng - công nghiệp Hiện Phước;…. Galleria còn mang đến cho người mua cơ hội giá trị gia tăng trong tương lai.

Tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ, nơi Galleria tọa lạc, là một trong hai tuyến đường huyết mạch của khu Nam với điểm cuối là khu đô thị Cảng Hiệp Phước - đang dần trở thành trục phát triển mới sôi động. Hiện nơi đây không chỉ thu hút các công ty phát triển, các công ty đầu tư mà còn đang thu hút một lượng lớn những người mua để ở hoặc đầu tư.

{keywords}

Sở hữu nhiều lợi thế như vậy nhưng giá của một căn biệt thự mặt tiền Galleria hiện nay chỉ 17 tỷ cho 717m2 sử dụng. Tức là chỉ 23.7 triệu/m2 sử dụng. Một mức giá cạnh tranh so với mặt bằng chung trong khu vực.

Chỉ 58 căn biệt thự, với vị trí mặt tiền tại khu vực phát triển sôi động tiếp theo của Nam Sài Gòn, chắc chắn, Galleria chính là lựa chọn tối ưu cho những chủ doanh nghiệp và cá nhân đang tìm kiếm giải pháp kinh doanh bền vững tại khu Nam Tp.HCM.

Quà tặng đặc biệt lên đến 500 triệu đồng dành cho 5 khách hàng đầu tiên đăng ký trực tiếp tại dự án. Thông tin thêm về dự án vui lòng liên hệ: Hotline: 0938 181 959. Website: www.galleria.net.vn.

Thu Hằng