Ngày 25/11/2015, MasterCard phối hợp với cổng thanh toán trực tuyến 123Pay khởi động chương trình “MasterCard ưu đãi vàng - rinh hàng thỏa thích”. Đây là một trong những chương trình ưu đãi lớn nhất năm của MasterCard trên kênh online.

Gắn kết 2 thương hiệu, thêm lợi ích cho người dùng việt

Chia sẻ về lý do chọn kênh online thực hiện chương trình ưu đãi vàng, Ông Arn Vogels, giám đốc khu vực Đông Dương, MasterCard Worldwide cho biết: “Phân tích dữ liệu MasterCard cho thấy giao dịch thương mại điện tử tại Việt Nam đang tăng trưởng mạnh nhất so với các hình thức giao dịch qua thẻ truyền thống. Là một tổ chức cung cấp thẻ thanh toán Quốc tế, có sức phủ trên 210 quốc gia, MasterCard muốn góp phần xây dựng thói quen chi tiêu không tiền mặt, đồng hành với định hướng của Chính phủ trong việc giảm thiểu giao dịch bằng tiền mặt tại Việt Nam. Và kênh online hoàn toàn thuận lợi với mục tiêu của MasterCard, do vậy chúng tôi đã tập trung kênh này cho chương trình ưu đãi sắp tới”

{keywords}
MasterCard phối hợp với cổng 123Pay tổ chức chương trình ưu đãi cho người mua sắm trực tuyến

Để thực hiện chương trình ưu đãi, MasterCard đã hợp tác với 123Pay - một đối tác uy tín về thanh toán trực tuyến cùng đó là việc tuyển chọn các đối tác kinh doanh trực tuyến có tên tuổi, quen thuộc với người tiêu dùng trong nước với đa dạng ngành hàng từ giải trí, mua sắm tổng hợp, vé xe, sách - văn hóa phẩm, mỹ phẩm đến chương trình phần mềm. Qua sự tuyển lọc này, MasterCard muốn dành ưu đãi tốt nhất cho khách hàng của mình ở những sản phẩm, dịch vụ thiết yếu trong cuộc sống.

Phía 123Pay cho biết, hiện đơn vị không chỉ đóng vai trò cung cấp giải pháp thanh toán trực tuyến mà còn là cầu nối giữa doanh nghiệp với khách hàng dựa trên những thế mạnh của VNG về công nghệ, kênh truyền thông và tập người dùng đồ sộ lên tới hàng chục triệu người. 123Pay đã chủ trì nhiều chương trình khuyến mãi cũng như các sự kiện mua sắm lớn - nhỏ cho các đối tác/doanh nghiệp trong năm qua nhằm giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng nhanh và mạnh hơn. Sự kiện hợp tác với MasterCard lần này với mục tiêu chính là xây dựng hình ảnh uy tín, gắn kết của cả 2 thương hiệu trên thị trường TMĐT nhằm mang thêm niềm tin và lợi ích cho người mua sắm trực tuyến tại Việt Nam.

Tặng voucher ưu đãi 25%- 50%

Theo thể lệ chương trình, MasterCard sẽ tặng Voucher ưu đãi đặc biệt tương đương với 50% giá trị giao dịch khi khách hàng mua hàng và thanh toán qua cổng 123Pay tại 5 trang TMĐT về giải trí: galaxycine.vn, 123phim.vn, mp3.zing.vn, tv.zing.vn, pegacine.vn.

Giảm 25% giá trị giao dịch khi khách hàng thanh toán qua cổng 123Pay tại 10 trang TMĐT: cungmua.com, nhommua.com, yes24.vn, ibuki.com.vn (shiseido), fahasa.com, nhasachtanviet.vn, vexere.com, pasoto.com, kaspersky.proguide.vn, eset.pvtec.vn. Đặc biệt, khách hàng được tham gia Vòng quay may mắn khi thanh toán giao dịch từ 200.000 VNĐ trở lên với giải thưởng thẻ cào điện thoại có mệnh giá từ 20.000 đến 500.000 VNĐ với tỉ lệ quay trúng cao và nhận thưởng liền tay.

{keywords}
Người mua sắm được tham gia Vòng Quay May Mắn nhận thưởng liền tay

“MasterCard ưu đãi vàng - rinh hàng thỏa thích” sẽ diễn ra trong suốt 2 tháng, bắt đầu từ ngày 25/11 đến ngày 24/1/2016. Do thời gian kéo dài vào dịp cuối năm, nhu cầu tiêu dùng cao nên khá thuận lợi để khách hàng mua sắm, những khách hàng mới sẽ có điều kiện để tiếp cận, trải nghiệm MasterCard cũng như hưởng các ưu đãi đúng dịp. Toàn bộ chương trình ưu đãi sẽ được tập trung trên trang sự kiện của 123Pay.

Ban tổ chức nhận định đây thực sự là một chương trình chất lượng với sự góp mặt của các thương hiệu, đối tác chất lượng, có quy trình tham gia nhanh, gọn nhưng không kém phần thú vị dành cho người mua sắm. Ban tổ chức cũng kỳ vọng chương trình ít nhiều thể hiện tính linh hoạt và tiện dụng khi khách trải nghiệm MasterCard và cổng123Pay. Đồng thời, khuyến khích người mua sắm quan tâm và tận hưởng lợi ích tối đa từ những chương trình do các tổ chức/doanh nghiệp TMĐT uy tín cùng liên minh, hợp tác thực hiện.

Chi tiết chương trình ưu đãi tại: mastercard.123pay.vn

Tấn Tài