Để khách hàng có cái nhìn hoàn chỉnh về dự án và dễ lên kế hoạch trang trí nội thất cho tổ ấm của mình, Công ty CP đầu tư-xây dựng Xuân Mai chính thức khai trương khu căn hộ mẫu tại Xuan Mai Sparks Tower, vào ngày 29/11/2015.

Tận mục sở thị căn hộ mẫu

Đặt mua thành công căn hộ tại Xuan Mai Sparks Tower từ tháng 10/2015, chị Hoa và gia đình cảm thấy rất háo hức chờ đợi đến ngày chủ đầu tư chính thức khai trương căn hộ mẫu. Chị Hoa cho biết “Dù chưa đến ngày chính thức nhận nhà, nhưng anh chị rất mong được tận mục sở thị căn hộ mẫu. Để từ đó anh chị cũng dễ hình dung về căn nhà của mình trong tương lai”.

{keywords}

Không giống như chị Hoa, anh Nam quê ở Nam Định chia sẻ: Anh cũng như các thành viên trong gia đình đã đến thăm quan dự án Xuan Mai Sparks Tower khá nhiều lần và cũng đã rất ưng ý với cuộc sống cũng như căn hộ ở đây. Tuy nhiên, anh muốn chờ đến ngày chủ đầu tư ra mắt căn hộ mẫu rồi mới quyết định “xuống tiền”. Bởi anh được biết, đến ngày khai trương căn hộ mẫu, chủ đầu tư sẽ có thêm nhiều chương trình tri ân cho khách hàng, mua căn hộ dịp này sẽ nhận nhiều ưu đãi hơn.

Căn hộ mẫu hoàn thành sẽ đem đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn tại “nơi giấc mơ hiện hữu” nói riêng và khu đô thị HH2 Dương Nội nói chung.

Đại diện chủ đầu tư Công ty Cổ phần đầu tư và Xây dựng Xuân Mai cũng chia sẻ, việc ra mắt căn hộ mẫu vào thời điểm này sẽ giúp khách hàng có cái nhìn hoàn chỉnh hơn về dự án cũng như là một gợi ý cho khách hàng về cách sắp xếp, trang trí nội thất cho tổ ấm của mình.

Ưu đãi ‘khủng’ cho khách đặt mua căn hộ

Nhân sự kiện ra mắt căn hộ mẫu vào cuối tháng 11 tới đây, Công ty cổ phần đầu tư và Xây dựng Xuân Mai sẽ có hàng loạt các chương trình ưu đãi “khủng” cho khách hàng đặt mua căn hộ.

Với khách hàng hàng đặt mua căn hộ có diện tích thông thủy nhỏ hơn 79 m2 tại Xuan Mai Sparks Tower từ 9/11/2015 đến hết 31/12/2015, sẽ được tặng 01 chỉ vàng trị giá 3.500.000 VNĐ. Đối với 30 giao dịch thành công đầu tiên mua căn hộ 03 phòng ngủ có diện tích thông thuỷ từ 79m2 trở lên sẽ được chiết khấu 2% giá bán.

{keywords}

Ngoài ra, trong thời gian này, 100 khách hàng đặt mua thành công đầu tiên sẽ được tham gia bốc thăm may mắn với giải nhất là gói nội thất hoàn thiện như căn hộ mẫu trị giá lên tới 120 triệu đồng, giải nhì là tủ lạnh 2 cánh Electrolux trị giá 15 triệu đồng. Đặc biệt là chương trình bốc thăm trúng xe ô tô Kia Morning trị giá 355 triệu đồng dự kiến vào đầu tháng 2/2016.

Bên cạnh những ưu đãi trên, khách hàng tham gia buổi Lễ còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà có giá trị khác.

Xuan Mai Sparks Tower là dự án nằm trong quần thể Khu ĐTM Dương Nội. Dự án còn có vị trí giao thông thuận tiện, gần nhiều công trình qui mô lớn như Trung tâm hội nghị Quốc gia, Trung tâm thể thao quốc gia, các cao ốc khách sạn 5, siêu thị Big C…

Khách hàng chỉ cần có từ 160 triệu đồng đã có thể sở hữu một căn hộ đầy đủ nội thất hiện đại cùng các tiện ích vượt trội. Dự án được sử dụng gói vay 30.000 tỷ đồng của Ngân hàng nhà nước với những khách hàng đủ điều kiện. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu có thể sử dụng gói vay của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt với lãi suất ưu đãi 0% trong 12 tháng đầu tiên, ân hạn nợ gốc 1 năm. Miễn phí phạt trả nợ trước hạn.

Thông tin chi tiết về dự án xin liên hệ:

Worldstar Land

Tầng 2, tòa nhà Chelsea Park, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0912 202 623

Anh Vũ