Hội tụ đồng bộ các căn hộ thông minh cùng nhiều tiện ích hạ tầng hiện đại, Park Hill Premium thể hiện tầm nhìn dài hạn của Vinhomes trong việc tiên phong kiến tạo phong cách sống thông minh và hiện đại.

Ghi dấu thị trường BĐS cao cấp

Tiếp nối thành công của Vinhomes Times City - Park Hill, Vinhomes tiếp tục ra mắt Park Hill Premium với điểm nhấn là các căn hộ smarthome. Sự kiện mở bán 2 tòa đầu tiên Park 9 và Park 11 diễn ra vào ngày 21/11/2015 đã thu hút hàng trăm khách hàng đến tham dự, đặt mua. Nhân viên tại các bàn thuộc khu vực tư vấn làm việc hết công suất để giúp khách hàng nhanh chóng hoàn tất thủ tục, giấy tờ, pháp lý.

{keywords}

Chủ đầu tư Park Hill Park Hill Premium đã chính thức mở bán 2 tòa căn hộ Smarthome đầu tiên: Park 9 và Park 11 với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Đặc biệt, lễ mở bán còn có cả khu vực đặt màn hình cảm ứng giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu thông tin cũng như cảm nhận được cuộc sống đẳng cấp tại Park Hill Premium một cách trực quan và sinh động nhất. Nổi bật là khu vực trải nghiệm thực tại ảo (virtual reality) với ứng dụng mới nhất của công nghệ video 360 giới thiệu toàn bộ dự án. Sử dụng kính thực tại ảo Oculus, người xem có cảm giác “chạm” được vào căn nhà tương lai của mình, cảm thấy những tiện ích cảnh quan một cách sống động và “thực” nhất.

{keywords}

Khách mời hào hứng trải nghiệm thực tại ảo để “chạm” vào cuộc sống tương lai tại Park Hill Premium

Điểm nổi trội của Park Hill Premium là tích hợp công nghệ thông minh smarthome vào toàn bộ các căn hộ nhằm mang đến một cuộc sống hiện đại đúng nghĩa cho cư dân.

Anh Trần Mạnh Hải - khách hàng chia sẻ: “Quyết định mua căn hộ lần này của vợ chồng tôi được cả nhà ủng hộ. Mấy đứa trẻ thì háo hức được sống trong một căn nhà như ‘thế giới công nghệ’ thu nhỏ, còn bố mẹ tôi thì luôn mong muốn được sống trong một không gian xanh trong lành như ở đây”.

{keywords}

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ thông tin về dự án Park Hill Premium với những ưu điểm và đẳng cấp vượt trội

“Đi làm về mệt mỏi, cả gia đình có thể ra vườn dạo, ngày cuối tuần có thể mời bạn bè tổ chức tiệc nướng ở vườn BBQ. Con cái thì có thể học tập ở ngay Vinshool, muốn mua sắm thì ra ngay trung tâm thương mại, khám sức khỏe thì vào Vinmec”, chị Nguyễn Phương Trang - một khách hàng cho hay.

Định hướng lại địa ốc hạng sang

Thị trường BĐS những tháng cuối năm tiếp tục sôi động với nhiều dự án được mở bán ra thị trường. Theo các chuyên gia BĐS, nguồn cung tăng là cơ hội cho khách hàng có thêm lựa chọn đồng thời cũng là thời điểm tích cực để thanh lọc thị trường. Chỉ những chủ đầu tư uy tín, thương hiệu mạnh, chất lượng công trình đảm bảo mới có thể thu hút được khách hàng và Park Hill Premium là một trong dự án làm được điều này.

{keywords}

Khách hàng tìm hiểu thông tin về hai tòa căn hộ Park 9 và Park 11 - dự án Park Hill Premium.

Theo đại điện Vinhomes, Park Hill Premium là dự án tâm huyết được kết tinh từ những ưu điểm vượt trội nhất thuộc quần thể Vinhomes Times City sau khi lắng nghe ý kiến của cư dân, khách hàng và các chuyên gia. Dự án được phát triển với mục tiêu đi tiên phong trong việc định hướng một xu hướng sống mới theo chuẩn tương lai - xu hướng “Smart home - Smart living”. “Với trung tâm là các căn hộ thông minh, chúng tôi mong muốn sẽ kiến tạo một đô thị thông minh dựa trên nền tảng dải dịch vụ tiện ích hiện đại, đồng bộ cùng không gian cảnh quan được thiết kế vượt trội để mang đến những trải nghiệm sống đẳng cấp bậc nhất tại Việt Nam”, đại diện Vinhomes cho biết.

{keywords}

Những khách hàng đặt mua căn hộ trong ngày đầu mở bán nhận được quà tặng hấp dẫn từ chủ đầu tư

Trong lần ra mắt công chúng đầu tiên, không phải ngẫu nhiên mà Park 9 và Park 11 được lựa chọn. Đại diện Vinhomes bật mí, đây là 2 tòa căn hộ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội từ mặt bằng căn hộ, vị trí, cảnh quan, thiết kế và đặc biệt là có tầm nhìn đắt giá khi hướng về vườn cảnh quan xanh mướt theo phong cách resort cùng bể bơi ngoài trời trải dài gần 80m. Đặc biệt, tòa Park 9 được thiết kế với 50% căn hộ là căn góc với ban công mặt tiền đẹp, thoáng mát. Trong khi đó, tòa Park 11 cũng có thiết kế vượt trội với 8 căn góc một tầng thay vì 4 căn như các dự án thông thường khác. Park 11 được đánh giá là tòa căn hộ có thiết kế căn hộ khoa học tối ưu.

Trong khuôn khổ lễ mở bán chính thức hai tòa Park 9 và Park 11 thuộc dự án bất động sản đẳng cấp Vinhomes Times City - Park Hill Premium ngày 21/11/2015, Đêm đại nhạc hội “Vũ khúc tương lai” cũng diễn ra với nhiều gương mặt đình đám như Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương, Uyên Linh, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Cát Tường, Trúc Nhân. Đêm nhạc là món quà ý nghĩa dành tặng cư dân tương lai của Park Hill Premium.

Minh Tuấn