Nằm trong khu đô thị Dragon City (Nam Sài Gòn), Dragon Hill Residence and Suites 2 (Dragon Hill 2) là khu căn hộ mang phong cách sống hiện đại và tinh tế từ thiết kế, tiện ích đến chất lượng dịch vụ.

Dragon Hill 2 sẽ được chủ đầu tư Phú Long mở bán vào ngày 5/12/2015 nhân sự kiện Dragon City Festival 2015.

Chủ đầu tư lớn với nhiều công trình đẳng cấp

Khu phức hợp căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 2 được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long - một thương hiệu uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng và phát triển các dự án bất động sản cao cấp tại TP.HCM.

Một trong những công trình đánh dấu sự thành công của Phú Long là kiến tạo nên Khu đô thị Dragon City sang trọng, hiện đại. Dragon City quy mô 65ha, trải dài hơn 7km mặt tiền đường trục đường Bắc Nam - Nguyễn Hữu Thọ, có tổng mức đầu tư trên 1 tỷ USD. Khu đô thị Dragon City chính thức khởi công xây dựng từ cuối năm 2008.

Chỉ sau gần 7 năm phát triển, cả một dãi đất hoang sơ, bạt ngàn lau sậy, dân cư thưa thớt đã thay đổi diện mạo với những công trình nguy nga, tráng lệ như: Khu biệt thự cao cấp Kim Long, cao ốc văn phòng PVGas Tower, Khu biệt thự phố kinh doanh Ngân Long, Khu phức hợp căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 1, Khu biệt thự song lập vườn Dragon Parc ,…

Kế thừa ưu điểm của những dự án trước, Phú Long tiếp tục phát triển Dragon Hill giai đoạn 2 nằm trong tổng thể quy hoạch đồng bộ, liền kề với Dragon Hill Residence and Suites 1 (đã có hơn 90% cư dân về sinh sống) tạo nên một lợi thế về gắn kết cộng đồng.

Dragon Hill 2 tọa lại tại khu vực phát triển năng động nhất Nam Sài Gòn, liền kề với Phú Mỹ Hưng, và nằm ngay tuyến giao thông chính nối liền trung tâm thành phố với Khu Đô thị Hiệp Phước, tạo thuận lợi trong giao thương và đi lại cho cư dân.

{keywords}
Dragon Hill 2 kết nối thuận tiện và nhanh chóng đến các khu vực trung tâm thành phố.

Nâng tầm chất lượng cuộc sống

Nằm ngay trung tâm Khu đô thị Dragon City, cư dân của Dragon Hill 2 không chỉ được thừa hưởng các tiện ích xung quanh đã hiện hữu như trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, giải trí chất lượng quốc tế,… mà còn được trải nghiệm không gian sống chất lượng và tiện nghi ngay tại căn hộ của mình.

Chỉ vài bước chân, cư dân có thể tiếp cận ngay với các tiện ích gồm hồ bơi resort trên không, khu BBQ, công viên, sân tennis, phòng gym, khu vui chơi thiếu nhi, nhà hàng, siêu thị, quán cà phê, khu vườn cổ tích huyền bí,… Đây sẽ là nơi sinh hoạt chung lý tưởng, tạo nên không khí vui tươi, gắn kết các thành viên trong gia đình.

{keywords}
Khu vực hồ bơi trên không cao cấp như thiên đường tận hưởng cuộc sống.

Với mật độ cây xanh lên đến 70%, cư dân Dragon Hill 2 được hưởng trọn bầu không khí trong lành, tinh khiết, đảm bảo sức khỏe một cách tốt nhất.

Ngoài ra, nhằm đảo bảo nhu cầu sống của cư dân ở mức cao nhất, các khu vực công cộng trong 2 tháp căn hộ đều được chăm chút kỹ như khu vực lobby được décor theo phong cách của khách sạn 5 sao; hành lang, cầu thang thoáng hiểm thoáng rộng, luôn tràn ngập ánh sáng và gió trời; tầng hầm giữ xe rộng, thông thoáng…

Phong cách thiết kế châu Âu hiện đại

Dragon Hill 2 với 2 block căn hộ, cao 25 tầng, sở hữu 455 căn hộ cao cấp và tiện nghi. Mỗi căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn Âu - Mỹ, có diện tích vừa phải từ 51 - 94m2, 2 - 3 phòng ngủ. Tất cả căn hộ đều có logia và sở hữu nhiều mặt thông thoáng, mang lại không gian sống hài hòa với thiên nhiên bình yên, trong lành của khu vực. Với thiết kế này, Dragon Hill 2 phù hợp với nhóm khách hàng trẻ, những người mới lập gia đình và cả nhà đầu tư muốn lựa chọn nơi rót vốn an toàn, tỷ suất sinh lời cao.

{keywords}
Được thiết kế theo phong cách Âu - Mỹ, Dragon Hill 2 sở hữu kiến trúc hiện đại, thoáng đãng ở mọi góc nhìn.

Mặt khác, hiện tại, hạ tầng khu vực Nam Sài Gòn đang được tập trung phát triển khá mạnh như: cầu vượt hầm chui qua giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, dự án mở rộng tuyến đường huyết mạch từ ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ đi Khu công nghiệp cảng Hiệp Phước với 6 làn xe, rộng 29,5m, dự án tuyến Metro số 4,… Chính những sức hút từ các chính sách về hạ tầng sẽ tác động mạnh mẽ đến các dự án đang triển khai xây dựng trong đó có Dragon Hill 2, đem đến nhiều cơ hội đầu tư sinh lợi hay an cư thịnh vượng cho khách hàng.

Dự kiến, Dragon Hill 2 sẽ hoàn thành xây dựng và bắt đầu bàn giao nhà vào đầu năm 2018. Dự án sẽ được mở bán chính thức mở bán ra thị trường vào đầu tháng 12/2015 với mức giá từ 1,3 tỷ đồng/căn. Đặc biệt, khách hàng còn được áp dụng nhiều lịch thanh toán khác nhau, phù hợp với điều kiện tài chính của mình và được hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất ưu đãi.

Liên hệ để biết thông tin chi tiết dự án Dragon Hill 2:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Samco, 326 Võ Văn Kiệt, quận 1

Văn phòng dự án: 12A Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP.HCM

Website: http://dragonhill2.sieuthiduan.vn

Hotline: 0908 159 157

Anh Vũ