Không chỉ được ưu đãi về giá, mua sắm thanh toán bằng thẻ tín dụng hay mua trả góp còn được giảm thêm đến 500.000 đồng… Đó là những quyền lợi mua sắm hấp dẫn mà các trung tâm điện máy, điển hình là Nguyễn Kim đang áp dụng.

Tưng bừng lễ hội mua sắm hàng Hàn Quốc

Từ nay đến hết ngày 30/11/2015, Nguyễn Kim phối hợp với các tập đoàn điện tử Hàn Quốc triển khai chương trình “Lễ hội mua sắm hàng Hàn Quốc 2015”. Chương trình là cơ hội để các nhà sản xuất Hàn Quốc giới thiệu các sản phẩm, công nghệ mới tại thị trường Việt Nam thông qua hệ thống Nguyễn Kim, đồng thời triển khai các chương trình mua đãi mua sắm hấp dẫn dành cho khách hàng.

{keywords}

Dịp này, các sản phẩm thương hiệu Hàn Quốc được Nguyễn Kim khuyến mãi hấp dẫn. Đặc biệt mặt hàng TV có giá cực tốt: TV LG LED 32” giá chỉ 5.690.000đ, TV Samsung LED 32” giá ưu đãi 6,9 triệu đồng tặng kèm đầu DVD… Bên cạnh đó, giá máy giặt Samsung 9kg có khay giặt tay, nhập khẩu Thái Lan chỉ 7,1 triệu đồng còn được tặng thêm bình đun siêu tốc; Tủ lạnh LG 189 lít công nghệ inverter tiết kiệm điện giá chỉ 6,7 triệu đồng…

Đại diện Nguyễn Kim cho biết: Những sản phẩm điện tử tiêu dùng thương hiệu Hàn Quốc đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Sự sáng tạo không ngừng, ý tưởng đột phá và luôn tiên phong đi đầu trong việc cải tiến công nghệ, các sản phẩm thương hiệu Hàn Quốc đã chinh phục người tiêu dùng trong nhiều năm nay. Không chỉ đảm bảo về chất lượng, những sản phẩm công nghệ cao như điện thoại di động, máy tính bảng, Smart TV cho đến máy ảnh, máy tính, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, gia dụng, phụ kiện và thiết bị văn phòng… thương hiệu Hàn Quốc còn có thiết kế rất tinh tế và thời trang.

Hàng loạt ưu đãi từ ngân hàng và tổ chức tín dụng

Không chỉ liên kết với các tập đoàn điện tử để đưa ra các chương trình khuyến mãi cực tốt, Nguyễn Kim còn phối hợp với các ngân hàng, các tổ chức tín dụng mang lại thêm nhiều cơ hội mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

{keywords}

Nguyễn Kim tiếp tục hợp tác với các ngân hàng ANZ, Citibank, HSBC, Sacombank, Vietinbank, Shinhan Bank triển khai chương trình mua trả góp dành cho khách hàng mua sản phẩm có giá trị từ 3 triệu đồng trở lên. Đặc biệt, đối với các đơn hàng có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên, mua trả góp qua các ngân hàng ANZ, Citibank, Vietinbank, Sacombank, khách hàng sẽ được giảm thêm 500.000 đồng. Bên cạnh đó, khách hàng mua các sản phẩm điện tử, điện lạnh có giá trị thanh toán từ 5 triệu đồng trở lên và thanh toán 100% bằng thẻ MasterCard sẽ được giảm thêm 500.000 đồng sau khi đã trừ các ưu đãi, khuyến mãi hiện hành.

Đặc biệt, Nguyễn Kim vừa triển khai dịch vụ thanh toán tiện ích mPOS, một giải pháp thanh toán bằng thẻ thông qua thiết bị nhỏ gọn gắn trên điện thoại thông minh kết nối 3G. Đây là thiết bị đạt tiêu chuẩn bảo mật quốc tế do MasterCard xác thực, cho phép khách hàng thanh toán hóa đơn mua hàng nhanh chóng tiện lợi, ở mọi lúc mọi nơi bằng các loại thẻ nội địa, thẻ MasterCard và các thẻ quốc tế khác đang lưu hành tại Việt Nam. Nguyễn Kim mPOS đang triển khai giai đoạn 1, áp dụng cho khu vực TP.HCM. Sau đó, theo đại diện của Nguyễn Kim, dự án sẽ tiếp tục mở rộng đến các địa phương khác, như: Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ…

Ngoài những ưu đãi đặc biệt như trên, tại Hà Nội, hưởng ứng Tháng khuyến mãi Hà Nội 2015 do Bộ Công Thương khởi xướng, khách hàng mua sắm tại hệ thống các trung tâm Nguyễn Kim Hà Nội còn nhận những ưu đãi mua sắm hấp dẫn kèm theo những phần quà giá trị. Tham khảo tại hệ thống Nguyễn Kim hoặc xem sản phẩm chi tiết tại www.nguyenkim.com.

Vĩnh Phú