Video cả triệu con chấy sống trên đầu người đàn ông trên mục khoa học được xem nhiều nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Xem cả triệu con chấy sống trên đầu người đàn ông 

{keywords}

Chấy bò lổm ngổm, đẻ trứng và làm tổ dày đặc trên đầu người đàn ông là cảnh tượng ghê rợn từ một video được tung lên YouTube mới đây. 

Trang trại "nhà nông" ở lưng chừng trời Hà Nội 

Nghề nông, Hà Nội, trồng rau, nuôi gà

Lo sợ rau quả và thực phẩm nhiễm bẩn, vợ chồng anh Chính, chị Thu ở phố Quan Hoa (Cầu Giấy, Hà Nội) hơn 2 năm nay tự trồng rau, nuôi gà trên nóc nhà của gia đình mình.

Vì sao nam giới dễ dàng tới "đỉnh" hơn phái nữ?

nam giới, phụ nữ, lên đỉnh, cực khoái

Một trong những câu hỏi thường gặp nhất là cơ chế khoái cảm của hai phái có điểm nào khác biệt, khiến cho nam giới dễ dàng đạt cực khoái hơn hẳn phái nữ? Trên thực tế, có những phụ nữ thừa nhận họ chưa từng biết đến cảm giác "lên đỉnh" trong cả cuộc đời của mình.

Xuất hiện xác tàu vũ trụ trong Star Wars trên bề mặt sao Hỏa 

Star Wars, sao Hỏa

Một bức ảnh chụp bề mặt sao Hỏa mới được công bố cho thấy vật thể giống như xác một con tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh.

Sự thật về những người mắc chứng "nghiện sex" 

chứng cuồng dâm, nghiện sex, rối loạn tình dục

Khi nhắc tới chứng "cuồng dâm", chúng ta thường nghĩ ngay tới tình trạng rối loạn khiến người bệnh luôn có ham muốn tình dục và nhu cầu "được thỏa mãn" cao bất thường, gấp nhiều lần mức tiêu chuẩn. Tuy nhiên, hầu hết mọi người sẽ ngạc nhiên khi biết rằng, căn nguyên của chứng bệnh này không đơn giản là nhu cầu "chuyện ấy".

Ngựa vằn bị sư tử ăn thịt, cả đàn bất lực đứng nhìn 

{keywords}

Dù có số đông nhưng đàn ngựa vằn đành bất lực để sư tử ăn thịt một con trong đàn.

5 tư thế yoga cực tốt cho 'chuyện ấy' 

yoga, chuyện ấy

Ai cũng biết lợi ích của việc tập yoga đối với sức khỏe, thế nhưng những tác dụng thần kỳ của bộ môn này đối với "chuyện ấy" thì sao?

Nơi bẩn nhất bên trong máy bay không phải toilet 

máy bay, sân bay, nơi dơ bẩn nhất

Vi khuẩn ẩn nấp ở khắp mọi nơi, từ các góc khuất trong ngôi nhà, bàn làm việc của bạn tới các nơi công cộng như thang máy hay sân bay. Và trái với suy nghĩ thông thường của đa phần chúng ta, nhà vệ sinh không phải là nơi bẩn nhất cũng như chứa nhiều mầm bệnh nhất trên máy bay, theo một nghiên cứu mới.

Những thực phẩm giết chết ham muốn "yêu" 

thực phẩm, ham muốn tình dục, chuyện ấy, chất kích dục, nhu cầu 'yêu'

Trong khi các thực phẩm như hàu, sôcôla và măng tây nổi tiếng là "chất tăng ham muốn" tự nhiên, một vài thực phẩm khác, ngược lại, có thể làm suy giảm hoặc thậm chí hủy hoại ham muốn "yêu" của chúng ta.

7 linh cẩu tấn công cả sư tử để cướp mồi 

{keywords}

Một tình huống cướp mồi hoàn hảo. Chỉ với 7 con, đàn linh cẩu đã áp đảo một con sư tử cái để giành được con mồi.

Hải Phong (tổng hợp)