Khám phá gây sốc về dầu ăn là thông tin khoa học được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Khám phá gây sốc: Dầu ăn độc hại hơn mỡ lợn

dầu ăn, dầu thực vật, mỡ lợn

Kết quả một nghiên cứu mới gần như đã bác bỏ quan niệm phổ biến lâu nay về việc dùng dầu thực vật nấu nướng tốt hơn mỡ lợn.

Số lần "yêu" mỗi tuần của bạn tiết lộ điều gì?

suc khoe, gioi tinh, so lan, yeu, chuyen ay, giao ban, sex, tuan, hang tuan, moi tuan, tiet lo, bi an,sức khỏe, giới tính, số lần, yêu, chuyện ấy, giao ban, sex, tuần, hàng tuần, mỗi tuần, tiết lộ, bí ẩn,

Chuyện ấy mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, không phải bàn cãi gì nữa. Nhưng lợi ích ra sao và cụ thể là gì thì còn tùy thuộc vào tần suất mà bạn tiến hành nữa.

Trâu rừng dũng mãnh thách thức 4 chúa sơn lâm

{keywords} 

Con trâu rừng dũng mãnh thách thức cả đàn sư tử. Nó luôn trong thế chủ động rượt đuổi, tấn công khiến những con sư tử buộc phải bỏ chạy.

Xem trâu rừng và linh dương cùng lọt vào 'tử địa'

{keywords} 

Dù đã hạ gục 1 con trâu rừng, nguồn thức ăn đủ cho cả đàn, nhưng bầy sư tử vẫn không bỏ qua cho con linh dương vô tình lọt vào lãnh địa của chúng.

Xem "người bay" đua cùng phi cơ chở khách lớn nhất thế giới

 {keywords}

Với đôi cánh phản lực đeo lưng giúp bay liệng như đại bàng, hai người đàn ông can đảm đã có cuộc trình diễn ngoạn mục bên cạnh chiếc phi cơ chở khách lớn nhất thế giới.

Tuyệt chiêu giúp cây cảnh tự tưới nước

{keywords} 

Nếu luôn cảm thấy lo lắng cho số phận của chậu cây cảnh quý của mình mỗi khi đi công tác vắng nhà hoặc cùng cả gia đình đi du lịch ngăn ngày, bạn có thể thở phào nhẹ nhõm khi biết rằng vẫn có cách giúp cho cây cảnh của bạn tự "uống" được nước khi "khát".

Xuất tinh sớm không phải là bệnh?

xuất tinh sớm, đàn ông, chứng 'chưa tới chợ đã hết tiền', bệnh lý

Các chuyên gia y tế Italia cảnh báo, tình trạng xuất tinh sớm ở cánh mày râu không phải là một căn bệnh thực sự và không cần phải chữa trị bằng thuốc.

Đâu là "vùng cấm" đụng chạm trên cơ thể người khác?

vùng cấm, đụng chạm, nhạy cảm

Đụng chạm là một phần quan trọng trong khả năng hình thành và duy trì mối quan hệ với người khác của chúng ta. Song, việc đụng chạm sai chỗ, ở sai người có thể dẫn đến các tình huống bối rối và đôi khi cả tổn thương nghiêm trọng. May mắn là, một nhóm chuyên gia quốc tế đã xem xét vấn đề này và vừa tạo ra một bảng thống kê các vùng "cấm" và "an toàn" cho đụng chạm trên cơ thể người khi giao tiếp.

4 điều các ông chồng luôn giấu vợ

ông chồng, vợ, bí mật

Dù bạn đã kết hôn bao lâu hay hai vợ chồng hiểu rõ nhau đến đâu, vẫn có những bí mật mà cánh mày râu giữ rịt cho riêng mình, "sống để bụng, chết mang theo".

Nước Mỹ lại xôn xao vì "quái vật ngoài hành tinh"

quái vật, ngoài hành tinh, nước Mỹ

"Quái vật" có đôi mắt trắng dã, 2 chiếc răng nanh nhọn hoắt, khiến ai nhìn qua cũng rợn tóc gáy.

T.P (tổng hợp)