Giết khỉ mẹ, báo hoa hành xử bất ngờ với khỉ con là video được quan tâm nhất tuần qua trên chuyên mục Khoa học, báo VietNamNet, theo Google.

Giết khỉ mẹ, báo hoa hành xử bất ngờ với khỉ con

 {keywords}

Sau khi hạ gục một con khỉ baboon cái đang nuôi con nhỏ, báo hoa đã bất ngờ phát hiện một con khỉ con bám bụng mẹ. Thay vì ăn thịt khỉ con, báo hoa đã có hành động vô cùng bất ngờ.

Xem thú hoang thảm sát chó nhà trong chớp mắt

{keywords} 

Trong những lần chạm trán hiếm hoi, chó nhà chưa bao giờ là đối thủ của những chúa tể sơn lâm (hổ, báo, sư tử núi), ngay cả khi đó là chó Pitbull thiện chiến lì lợm bậc nhất.

Vì sao người đeo đồng hồ thường thành công?

đồng hồ, thành đạt

Với việc điện thoại đã trở nên quá phổ biến, nhiều người trong chúng ta đã từ bỏ thói quen đeo đồng hồ vì họ hoàn toàn có thể xem giờ bằng smartphone.

Lợn rừng con khiến báo hoa chạy "đứt hơi" không kịp

{keywords} 

Lợn rừng con đã chạy với hơn 100% thể lực của nó trong lúc cái chết cận kề. Và nó đã thoát thân ngoạn mục trước báo hoa.

Nữ hoàng Cleopatra không tự sát bằng rắn độc?

nữ hoàng Cleopatra, Ai Cập, tự sát, rắn độc cắn, chất độc

Lâu nay, tất cả chúng ta thường được nghe rằng, trong lúc tột cùng đau khổ vì cái chết của người tình và sự sụp đổ của vương quốc, nữ hoàng Cleopatra lừng danh trong lịch sử Ai Cập đã dùng rắn độc tự kết liễu đời mình cùng các nữ tì. Mặc dù tình tiết đầy bi thảm này gây ấn tượng mạnh, nhưng theo các chuyên gia, nó có thể chưa bao giờ xảy ra trong thực tế.

8 thời điểm hoàn hảo để "yêu"

yêu, sex, chuyện ấy, thời điểm
 

Lên đỉnh sâu hơn, "giao ban" kéo dài hơn và thỏa mãn hơn, đó chính là tác dụng thần kỳ mà thời điểm có thể tạo ra cho trải nghiệm phòng ngủ của bạn.

Cú nhảy xuất thần giúp linh dương thoát hàm cá sấu

{keywords} 

Phản xạ cực nhanh và cú nhảy cao đã giúp con linh dương thoát hàm cá sấu trong gang tấc.

Nai mẹ bất lực nhìn gấu đen "bắt cóc" con

{keywords} 

Con gấu đen lạnh lùng chộp con nai sừng tấm con ngay trước mũi nai mẹ rồi kéo tuột vào rừng. Nai mẹ bất lực nhìn theo.

9 tội đồ khiến chị em không thể 'lên đỉnh'

cực khoái, lên đỉnh, chuyện ấy

Dù bạn có tin hay không, chỉ có khoảng 10% phụ nữ có thể đạt tới cực khoái một cách dễ dàng mà thôi, các nghiên cứu khoa học cho hay.

Trâu rừng suýt mất con vì sập bẫy của bầy sư tử

{keywords} 

Con sư tử cái khôn ranh lừa dụ trâu rừng mẹ cùng nghé con tách đàn. Ngay lập tức, 2 sư tử khác luồn ra phía sau khoá hậu và nhanh chóng lôi nghé con ra xa. Trâu mẹ đã phải cầu cứu sự trợ giúp của cả đàn, nghé con thoát chết trong gang tấc.

T.P (tổng hợp)