Trăn khổng lồ mất mạng vì nuốt đồng loại 'khủng' là video thế giới hoang dã được quan tâm nhất tuần qua trên chuyên mục khoa học của VietNamNet, theo Google.

Trăn khổng lồ mất mạng vì nuốt đồng loại 'khủng' 

{keywords}

Con trăn Anaconda Nam Mỹ khổng lồ được phát hiện đã chết trong một bụi cây. Những người dân bản địa mổ bụng nó và phát hiện nguyên nhân cái chết là do nó đã nuốt một con trăn lớn khác.

Thủ phạm chính khiến đàn ông đoản thọ hơn phụ nữ 

đàn ông, phụ nữ, đoản thọ, thủ phạm, bệnh tim

Trên khắp thế giới, phụ nữ nhìn chung sống thọ hơn đàn ông. Một nghiên cứu mới phát hiện, bệnh tim là thủ phạm chính dẫn đến sự khác biệt về tuổi thọ giữa hai giới.

Thụy Điển đóng "tàu ngầm ma" siêu tàng hình cho hải quân 

{keywords}

Để tăng cường sức mạnh cho lực lượng hải quân, Thụy Điển đã chi 1 tỉ USD cho việc chế tạo 2 tàu ngầm tàng hình tân tiến nhất thế giới hiện nay.

Lợn rừng đào thoát ngoạn mục trước bầy sư tử 

{keywords}

Bầy sư tử phục kích và đào vào hang của lợn rừng suốt 4 giờ. Nhưng chỉ trong tích tắc khi con sư tử mất tập trung nhìn đi nơi khác, con lợn rừng bất ngờ tăng tốc lao ra khỏi hang, thoát bầy sư tử.

Phát hiện tín hiệu 5 tỉ năm tuổi, có trước Thái dương hệ

{keywords}

Một dự án kính viễn vọng vô tuyến mang tính đột phá ở miền tây Australia đã thu được kết quả ban đầu đáng kinh ngạc, khi phát hiện một tín hiệu phát tỏa trước cả khi hệ mặt trời của chúng ta hình thành.

Rắn bị cá sấu xé xác sau khi nuốt trọn con mồi 

{keywords}

Rắn đuôi chuông xấu số bị hai con cá sấu "tập kích" và xé xác sau khi vừa có một bữa trưa no nê.

Tiếng Việt lọt TOP các ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới 

{keywords}

Một chuyên gia thiết kế vừa cho công bố một bức đồ họa mô tả tóm tắt những ngôn ngữ được nói nhiều nhất trên thế giới cũng như vị trí địa lý mà chúng đang được sử dụng.

Sở thích dao kéo vòng 1 khác biệt của các nước

phẫu thuật thẩm ỹ, vòng 1, dao kéo, bộ ngực, núi đôi

Đất nước, nơi người phụ nữ chọn trải qua giải phẫu thẩm mỹ vòng 1 có thể sẽ quyết định hình dáng "núi đôi" mới của cô ấy, theo một nghiên cứu mới.

Nga chế siêu vũ khí vô hiệu hóa mọi thiết bị đối địch

{keywords}

Nga tuyên bố đã chế tạo một hệ thống vũ khí mới, mang tính cách mạng, có khả năng vô hiệu hóa các vệ tinh và vũ khí đối địch.

Xác ngựa vằn "bắn máu" xối xả khiến báo đốm bỏ chạy 

{keywords}

Con báo đốm hoảng hốt tháo chạy khi nó bị dòng máu bắn xối xả vào mặt từ bụng một con ngựa vằn đã chết 1 ngày trước đó. 

T.P (tổng hợp)