Clip tố NASA che giấu hình ảnh 3 UFO rời Trái đất là thông tin khoa học được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Clip tố NASA che giấu hình ảnh 3 UFO rời Trái đất

Cộng đồng mạng đang "dậy sóng" trước một đoạn video mới đăng tải, dường như cho thấy Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đã cố tình ngưng phát sóng trực tiếp về Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) khi 3 vật thể bí ẩn bay lướt qua Trái đất.

Chúa sơn lâm nổi giận xé xác linh cẩu

Con linh cẩu bị bầy sư tử tấn công, cắn xé đến thê thảm. Khi linh cẩu đi theo đàn chúng không e sợ sư tử, thậm chí lao vào tấn công và cướp mồi của sư tử. Nhưng gặp lúc bầy sư tử cũng có số đông, linh cẩu có thể mất mạng bất cứ lúc nào.

Xem rắn chàm "khủng" nuốt chửng trăn

Con trăn bị rắn chàm nuốt chửng chỉ sau ít phút dù nó đã cố gắng kháng cự.

Hé lộ quá trình hình thành một con người

Sử dụng kỹ thuật mô phỏng y tế vô cùng tân tiến, chuyên gia sản xuất hình ảnh Mỹ Alexander Tsiaras đã cho ra đời một đoạn video vô cùng công phu, hé lộ tóm tắt nhưng đầy đủ toàn bộ quá trình hình thành một con người, từ lúc thụ thai tới khi chào đời.

Trăn nghẹn vì nuốt lợn rừng quá "khủng"

Con trăn bất lực khi nó không thể nuốt nổi con mồi. Lý do có thể là con mồi quá lớn, nhưng cũng có thể do những nguyên nhân khác nữa. Vì trăn Florida thậm chí từng nuốt được cả 1 con linh dương trưởng thành.

Kinh hãi với miếng thịt cắt rời vẫn co giật như quả tim

Một phụ nữ Trung Quốc vô cùng hoảng sợ khi phát hiện, một miếng thịt bò cắt rời dường như đập rộn ràng như quả tim 1 giờ sau khi cô mua nó ngoài chợ.

Phát hiện xác sinh vật bí ẩn dạt vào bờ biển Nga

xác, động vật, kỳ lạ, bờ biển Nga, phát hiện, trôi dạt

Xác một sinh vật biển khổng lồ với mỏ giống như chim và lông trên cơ thể được phát hiện trôi dạt vào bờ biển vùng Viễn Đông, Nga.

Vạn Lý Trường Thành đang biến mất

Vạn Lý Trường Thành, Trung Quốc, kỳ quan thế giới, công trình kiến trúc

Bất chấp các nỗ lực bảo tồn của Trung Quốc, gần một phần ba Vạn Lý Trường Thành - công trình kiến trúc được đánh giá là xứng tầm kỳ quan của thế giới của nước này, đã biến mất hoàn toàn, theo một báo cáo mới.

Mẹo làm mát cơ thể ngày nắng nóng không cần điều hòa

nắng nóng, giải nhiệt, làm mát cơ thể, mẹo hay, tuyệt chiêu

Ngoài việc nhốt mình trong phòng kín sử dụng điều hòa nhiệt độ, bạn hoàn toàn có thể áp dụng các cách khác, tiết kiệm hơn để giải nhiệt và làm mát cho cơ thể trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm như hiện nay.

Phát hiện ngôi sao "ăn thịt đồng loại" trong vũ trụ

siêu tân tinh, ngôi sao, ăn thịt đồng loại

Các nhà thiên văn học vừa phát hiện một hệ thống sao kép kỳ lạ giữa dải Ngân hà của chúng ta, trong đó một ngôi sao đang "ăn thịt" bạn đồng hành của mình.

T.P (tổng hợp)