Viễn cảnh kinh hoàng về ngày tận thế của Trái đất là thông tin khoa học được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Viễn cảnh kinh hoàng về ngày tận thế của Trái đất

Điều gì sẽ xảy ra nếu một thiên thạch khổng lồ va chạm với Trái đất? Đó có thể sẽ là ngày tận thế đối với hành tinh của chúng ta, như mô phỏng chi tiết của kênh Discovery.

Công bố kích thước "cậu nhỏ" tiêu chuẩn quốc tế

đàn ông, nam giới, cậu nhỏ, dương vật, kích cỡ, chuẩn

Trong một nghiên cứu quy mô chưa từng có, các nhà khoa học Anh đã tìm ra "chuẩn" về kích cỡ dương vật, cũng như tạo ra các biểu đồ có thể hỗ trợ các bác sĩ chữa trị chứng ám ảnh sợ bị dị dạng ở nam giới.

Hươu cao cổ giẫm nát sư tử để trả thù cho con

Quá đau đớn và phẫn nỗ trước việc lũ sư tử giết chết đứa con bé bỏng của mình, hươu cao cổ mẹ không ngần ngại lao vào tấn công những kẻ săn mồi hiểm ác.

Trâu rừng húc sư tử lăn lộn trên mặt đất

Sau khi húc văng con sư tử đầu, con trâu rừng thủ thế tiếp tục đối đầu với đàn sư tử đói.

Những thực phẩm chữa bệnh tốt hơn thuốc

thực phẩm, chữa bệnh

Không chỉ là nguồn cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho con người, một số thực phẩm còn là dược liệu quý tự nhiên, giúp ích cho chúng ta trong việc chống lại một số chứng bệnh nhất định như dược phẩm hiện đại.

Kỳ lạ cảnh chim gõ kiến "cõng" chồn

Một nhiếp ảnh gia người Anh đã vô tình "chộp" được cảnh một con chồn "đi quá giang" trên lưng một con chim gõ kiến xanh giống châu Âu.

Lỗ đen quái vật lớn gấp 12 tỉ lần Mặt trời

lỗ đen, siêu khủng, Mặt trời

Các nhà thiên văn học vừa phát hiện một lỗ đen "siêu khủng", to lớn gấp 12 tỉ lần Mặt trời của chúng ta và cung cấp năng lượng cho "ngọn hải đăng sáng nhất ở vũ trụ xa xôi".

Mẹo đơn giản giúp trị chứng táo bón

táo bón, đồ uống nóng, đại tiện, mát xa, chế độ dinh dưỡng

Ước tính có tới 1/7 số người trưởng thành và 1/3 số trẻ em từng mắc chứng táo bón vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Một tiến sĩ bác sĩ chuyên khoa dạ dày - ruột của Mỹ vừa lên tiếng tiết lộ một mẹo đơn giản có thể giải quyết vấn đề này.

Hé lộ thời điểm con người dễ bị đau lưng nhất

đau lưng, nguyên nhân, con người

Một nghiên cứu mới phát hiện, các cơn đau lưng bất chợt nhiều khả năng tấn công chúng ta nhất vào thời điểm trước bữa trưa và hiện tượng này bắt nguồn từ một số nguyên nhân nhất định.

Phát hiện tác dụng bất ngờ của "chuyện ấy"

chuyện ấy, tình dục, đột biến di truyền, hệ gen, con người

Các nhà nghiên cứu tin rằng, tình dục giúp cho con người tránh được bệnh tật bằng cách loại bỏ các đột biến di truyền.

T.P (tổng hợp)