Một thiết bị khử mùi gắn bồn cầu có thể giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu trong phòng vệ sinh.

Công ty Kohler Co ở Wisconsin (Mỹ) đã phát triển thiết bị khử mùi Purefresh gắn trên bồn cầu trong phòng vệ sinh. Thiết bị bao gồm một chiếc quạt nhỏ, ống lọc mùi bằng carbon và các hộp chứa mùi hương giúp phòng thơm mát hơn.

{keywords}

Jerry Bougher, giám đốc sản xuất của Kohler Co, giải thích: “Tất cả mọi người đều từng trải nghiệm những mùi khó chịu trong phòng vệ sinh, bao gồm cảm giác bẩn thỉu khi bước vào hay khi ra khỏi phòng vệ sinh”.

Hệ thống khử mùi gắn trên bồn cầu trị giá 90 USD sẽ tự động hoạt động khi có người sử dụng. Quạt của thiết bị hoạt động rất êm ái, sẽ hút và lọc những mùi hôi và những mùi khó chịu khác bốc ra từ bồn cầu và trong phòng vệ sinh.

Thiết bị được cung cấp điện từ 2 củ pin ‘D’ và có thể hoạt động trong khoảng 6 tháng. Cùng với các ống lọc, hộp chứa mùi của thiết bị được thay hàng tháng. Thiết bị cũng có đèn để chiếu sáng bồn cầu giúp mọi người có thể sử dụng vào buổi tối.

Josh Pantel, 27 tuổi, ở Middleton (Anh), mua thiết bị Purefresh cách đây 3 tháng, cho biết: “Nếu bạn có khách đến chơi, thiết bị Purefresh sẽ giúp họ cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng phòng vệ sinh trong nhà của bạn”.

Năm 2006, công ty Brondell ở San Francisco cũng giới thiệu một sản phẩm khử mùi tương tự như Purefresh, nhưng bị ngừng sản xuất sau đó 3 năm bởi vì giá cao và nhu cầu sử dụng không lớn.

Video mô tả hoạt động của thiết bị Purefresh:

Hà Hương (Theo Daily Mail)