Một người đàn ông ở Brazil buộc phải phẫu thuật để lấy một con cá sống dài khoảng 60cm khỏi bụng.

Trong đoạn clip được đăng tải trên trang LiveLeak, một bác sĩ phẫu thuật đã kéo con cá khỏi bụng của người đàn ông ở Londrina, Brazil. Con cá vẫn còn sống và ngó ngoáy khi được đưa ra ngoài cơ thể nạn nhân.

{keywords}
Con cá sống dài 60 cm được đưa ra khỏi bụng một bệnh nhân ở Londrina, Brazil.

Một số nguồn tin cho biết con cá trong bụng người đàn ông này dài khoảng 60cm và loài cá này khi trưởng thành được cho là có thể dài tới 1,25m.

Người đàn ông không rõ danh tính đã hồi phục sau ca phẫu thuật, nhưng bệnh nhân này đã đưa đơn kiện nhân viên tại bệnh viện đại học ở Londrina vì cố tình quay phim ca phẫu thuật, phát tán trên mạng Internet.

Trong đoạn clip được đăng tải lên mạng, có thể nghe thấy tiếng cười khi con cá được lấy ra khỏi bụng bệnh nhân. Một người nói: “Đây là trường hợp đầu tiên trong lịch sử", trong khi một người khác cho biết: “Tôi đã gửi hình ảnh vào thư điện tử.”

Một cuộc điều tra những người quay phim ca phẫu thuật mà không được phép của bệnh nhân được tiến hành. Một số người đã bị triệu hồi để giải thích, bao gồm bác sĩ chịu trách nhiệm ca phẫu thuật.

Năm ngoái, một người đàn ông ở tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) cũng phải phẫu thuật để lấy một con lươn sống khỏi ruột. Bác sĩ đã đăng bức ảnh con lươn nặng 1kg và dài khoảng 50cm được lấy khỏi ruột của bệnh nhân.

Người đàn ông 39 tuổi từ chối kể chi tiết con lươn đã chui vào người mình như thế nào.

Hà Hương (Theo Daily Mail)