- Nguyên nhân khiến tóc con người bị bạc là thông tin Khoa học được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Tại sao con người lại bạc tóc?

{keywords}

Việc tóc chuyển màu muối tiêu rồi bạc trắng xảy ra với tất cả mọi người và thường được coi là dấu hiệu của tuổi tác. Tại sao hiện tượng đó lại xảy ra?

Xem sư tử bị trâu rừng húc văng lên không trung

{keywords} 

Con trâu rừng lao đến khi thấy sư tử đang ngoặm cổ một con trâu khác trong đàn. Cú húc trời giáng của nó hất tung sư tử lên không trung.

Kinh hoàng ca nhiễm sán dày đặc toàn thân vì gỏi cá

sán dây, nhiễm sán, ký sinh trùng, kinh hoàng, gỏi cá, thịt sống

Một người đàn ông "nghiện" sashimi suýt mất mạng vì nhiễm sán dây dày đặc toàn thân, sau khi ăn quá nhiều món gỏi kiểu Nhật đã bị nhiễm khuẩn.

Người ngoài hành tinh nắm bí mật giao phối của muôn loài?

người ngoài hành tinh, giao phối, Trái đất, bí mật, tiến hóa

Trên Trái đất, hoạt động giao phối là thiết yếu cho sự sống sót của nhiều dạng sống. Tuy nhiên, ở những nơi khác trong vũ trụ, hoạt động đó có thể không tồn tại. Vì vậy, việc tìm thấy người ngoài hành tinh sẽ giúp chúng ta giải đáp được một trong những bí mật lớn nhất về sự sống, theo một chuyên gia sinh vật học tiến hóa danh tiếng người Anh.

Người đàn ông mắc chứng 'lên đỉnh' 100 lần/ngày

lên đỉnh, người đàn ông, thoát vị đĩa đệm, chứng bệnh, kỳ lạ, phiền toái

Trong suốt 2 năm qua, một người đàn ông ở Mỹ phải chịu đựng khoảng 100 lần “lên đỉnh” mỗi ngày.

Dân làng tự tạo vườn hoa, ao hồ sinh thái

Trong khi ngay ở nội đô nhiều ao, hồ vẫn dần bị lấp, bị thu hẹp dần thì nhiều hồ, ao vùng ngoại thành đã được chính quyền, người dân xây kè, dựng lan can sạch đẹp, trở thành nơi tập thể dục, thư giãn và nâng cao sức khỏe.

Chó rừng ranh mãnh bắt đàn con trước mắt lợn rừng mẹ

{keywords} 

Những con chó rừng thiện chiến dùng tốc độ để vay hãm và buộc lợn rừng mẹ phải rời xa những con con. Chúng nhanh chóng tha những con lợn rừng con và chạy đi nhanh như tên bắn.

Hình ảnh "độc" về bộ lạc người rừng cố giao tiếp với bên ngoài

 {keywords}

Một đoạn phim ngắn, vừa được công bố đã ghi lại những hình ảnh hiếm thấy về thành viên một bộ lạc người rừng nguyên thủy ở vùng biên giới giữa Brazil và Peru, đang cố gắng giao tiếp với người thuộc thế giới bên ngoài.

Báo hoa vồ mồi từ trên cây như... chim ưng

{keywords} 

Để tóm bắt thành công con mồi, những con báo hoa tinh ranh có thể ẩn nấp trên cành cây cao và chờ thời cơ thuận lợi để ra tay.

Hé lộ hoạt động bên trong cơ thể người khi "yêu"

bên trong cơ thể, quan hệ tình dục,  máy chụp cộng hưởng từ, MRI, hôn 

Nhờ các máy chụp cộng hưởng từ (MRI), các bác sĩ đã có thể nhìn thấy cách cơ thể của chúng ta hoạt động như thể nào theo những cách chưa từng thấy trước đây.

T.P (tổng hợp)