- Phát hiện rúng động về sinh vật sống ngoài trạm vũ trụ là thông tin Khoa học được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Phát hiện rúng động về sinh vật sống ngoài trạm vũ trụ

sinh vật, trạm vũ trụ

Các nhà khoa học của Nga trên trạm vũ trụ quốc tế (ISS) đã phát hiện ra các sinh vật biển nhỏ bé phát triển mạnh mẽ trong môi trường không trọng lực bên ngoài trạm vũ trụ quốc tế.

Đầu rắn hổ bị cắt lìa 20 phút vẫn cắn chết người

Peng Fan, đầu bếp sống tại quận Thuận Đức, thành phố Phật Sơn, phía nam tỉnh Quảng Đông - Trung Quốc thiệt mạng sau khi bị cái đầu con rắn hổ mang đã cắt lìa sau 20 phút cắn.

Xem trâu rừng dũng mãnh càn quét bầy sư tử

Dù một con trâu trong đàn đã bị cả bầy sư tử quật ngã nhưng con trâu đực đầu đàn vẫn dũng mãnh lao vào càn quét cả đàn sư tử ra xa.

Muốn hôn nhân bền vững, phụ nữ nên lấy chồng lùn?

đàn ông, phụ nữ, thấp lùn, kết hôn, ly hôn

Đàn ông cao ráo có thể muốn kết hôn sớm hơn, nhưng hôn nhân của họ sẽ không kéo dài như của những bạn đồng giới sở hữu vóc dáng thấp lùn hơn, theo một nghiên cứu mới.

Người ngoài hành tinh có thể sống trong dầu

người ngoài hành tinh, sống trong dầu, nghiên cứu, phát hiện

Các nhà khoa học Đức tuyên bố sinh vật bé nhỏ ẩn bên trong dầu trên Trái đất có thể giúp tìm thấy sự sống ngoài hành tinh trong vũ trụ.

Một số người thoát bệnh Ebola cách nào?

virus Ebola, dịch bùng phát, vắc-xin, thuốc thử nghiệm, Mỹ, bệnh Ebola, thoát chết, sống sót

Hai người Mỹ nhiễm virus Ebola ở Liberia vừa được tuyên bố đã được chữa trị thành công và hiện trong cơ thể không còn mầm bệnh nguy hiểm chết người này. Dư luận rất quan tâm tới việc họ đã thoát chết như thế nào trước sự hoành hành của dịch bệnh đang cướp đi sinh mạng của hơn 50% dân Tây Phi nhiễm phải.

Bắt được tôm hùm màu xanh dương cực hiếm

tôm hùm, xanh, hiếm, quý hiếm, Mỹ, phát hiện, màu xanh

Một ngư dân ở bang Maine của Mỹ đã bắt được một con tôm hùm màu xanh cực hiếm, với tỷ lệ bắt gặp trong tự nhiên là 1/1 triệu.

Tìm thấy điểm 'G' mới giúp phụ nữ khoái cảm hơn

khoái cảm, điểm G, phát hiện, tìm thấy, phụ nữ

Trong khi điểm G có thể không tồn tại, các nhà khoa học người Italia đã tìm thấy một vùng mới giúp tăng khoái cảm tình dục.

Người Neanderthal có thể đã giao phối với tổ tiên của loài người

Neanderthal, loài người, chung sống, giao phối

Theo một nghiên cứu mới đây, người Neanderthal đã có hàng nghìn năm cùng tồn tại với loài người hiện đại trước khi bị tuyệt chủng cách đây 40.000 năm ở châu Âu.

T.P (tổng hợp)