- Khám phá mới về cực khoái là thông tin Khoa học được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Khám phá mới về cực khoái ở đàn ông và phụ nữ

cực khoái, đàn ông, phụ nữ, lên đỉnh

Đàn ông nhiều khả năng đạt cực khoái hơn phụ nữ ở trên giường, nhưng phái yếu lại có các kiểu "lên đỉnh" đa dạng hơn cánh mày râu, theo một nghiên cứu mới.

Những tiết lộ động trời ở 'địa ngục' Ebola

Ebola, virus nguy hiểm, dịch bùng phát, Tây Phi, chuyên gia ngoại, y, bác sĩ, tiết lộ động trời

Các bác sĩ và y tá nước ngoài tham gia cuộc chiến chống Ebola ở Tây Phi đang phải làm việc 14 tiếng đồng hồ mỗi ngày, 7 ngày mỗi tuần và mặc những bộ đồ bảo hộ bịt kín từ đầu tới chân trong cái nóng nực ngột ngạt ở những trung tâm y tế bẩn thỉu.

Loài người sẽ tuyệt diệt vào ngày 16/3/2880?

{keywords} 

Một thiên thạch khổng lồ dự kiến sẽ va chạm với Trái đất vào ngày 16/3/2880 và được cho là có thể xóa sổ toàn bộ loài người. Các chuyên gia hiện vẫn chưa biết làm cách nào để ngăn chặn nó.

Bắt được "thủy quái" thời tiền sử kỳ dị ở Mỹ

thuỷ quái, Mỹ

Ông Dava Harrell sống tại bang Oklahoma, Mỹ vừa bắt được một sinh vật nghi là rùa lớn nhất thế giới. Điều đặc biệt, sinh vật này có thân hình vô cùng kỳ dị khi có mai rùa nhưng đầu và đuôi lại có hình thù giống hệt con cá sấu.

Bí quyết giúp chị em giảm 2,3kg trong 1 tuần

giảm cân, bí quyết, 7 ngày, 1 tuần

Bạn có muốn giảm tới 2,3kg trong vòng 7 ngày mà không phải nhịn đói hay cắt bỏ toàn bộ các nhóm thực phẩm hoặc phải sử dụng các thuốc bổ kỳ quặc? Mong muốn tưởng như viễn tưởng này có thể trở thành hiện thực nếu bạn chọn áp dụng ít nhất 4 trong số những lời khuyên sau của các chuyên gia dinh dưỡng và sức khỏe suốt 1 tuần liên tục.

Cuộc chiến khốc liệt giữa bầy sư tử và cá sấu

sư tử, tấn công, cá xấu, xác voi, cuộc chiến, nảy lửa, video, hình ảnh

Một du khách đã ghi lại cảnh tượng cá sấu đánh nhau với sư tử để tranh giành xác voi trong khu bảo tồn quốc gia Samburu, Kenya.

5 lầm tưởng tai hại của nàng về chuyện ấy

sex, chuyện ấy, lên đỉnh, lầm tưởng

Những suy nghĩ của phái đẹp về tình dục đôi khi khác rất xa so với thực tế. Tuy nhiên, bí quyết để có một đời sống tình dục hạnh phúc không khó như bạn tưởng.

Phát hiện rùng rợn răng người "mọc" trong miệng tượng cổ 300 tuổi

răng người, tượng cổ, tượng Chúa Giê-su 

Các nhà khoa học cho rằng, số răng trong miệng bức tượng có thể do một tín đồ sùng đạo cúng tế từ thế kỷ 18.

Tây Phi rúng động vì hàng chục bệnh nhân Ebola biến mất

virus Ebola, dịch bùng phát, bệnh Ebola, Tây Phi, bệnh nhân, biến mất, rúng động

Đã có rất nhiều thông tin mâu thuẫn và gây rúng động dư luận về số phận của hàng chục bệnh nhân Ebola biến mất khỏi một trung tâm cách ly ở thủ đô Monrovia của Liberia, sau khi nơi này bị cướp phá cuối tuần vừa qua.

Ăn mặn giết chết 1,6 triệu dân thế giới mỗi năm

muối, ăn mặn, tử vong, bệnh tim mạch

Việc hấp thu quá nhiều muối, trung bình gần gấp đôi mức khuyến nghị của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), đã dẫn tới hơn 1,6 triệu ca tử vong liên quan bệnh tim mạch trên khắp toàn cầu mỗi năm, theo một nghiên cứu mới.

Đoán sự thông minh của trẻ qua hình vẽ lúc 4 tuổi

tài hội họa, khả năng vẽ, trẻ em, trí thông minh

Nếu các bức tường nhà bạn phủ đầy những hình vẽ nguệch ngoạc của đứa con nhỏ, bạn nên quan quan sát kỹ lưỡng chúng. Điều này là vì, tài năng hội họa thuở đầu đời cung cấp một bằng chứng báo hiệu sự thông minh của chủ nhân về sau trong đời, theo một nghiên cứu mới.

T.P (tổng hợp)