- Thảm cảnh nạn nhân Ebola bị vứt thối rữa ngoài đường là thông tin khoa học được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Thảm cảnh nạn nhân Ebola bị vứt thối rữa ngoài đường

{keywords} 

Một người đàn ông trẻ nằm chết giữa đường phố Liberia, bị bỏ mặc thối rữa trước sự chứng kiến của trẻ em và dòng người qua lại. Anh ta chỉ là một trong số nhiều nạn nhân nhiễm virus Ebola đang bị gia đình và người thân lôi ra khỏi nhà và vứt bỏ ngoài đường trong một nỗ lực tuyệt vọng nhằm tránh bị nhà chức trách cách ly.

12 nhà vô địch Olympia không trở về: Câu hỏi đã có lời đáp

Olympia, quán quân, vô địch, định cư nước ngoài, không về Việt Nam, câu hỏi, lời giải đáp

Trong 13 nhà vô địch Đường lên đỉnh Olympia thì chỉ có 1 người trở về Việt Nam lập nghiệp. Cá nhân tôi không bất ngờ, chỉ thấy thú vị và háo hức nếu ai đó viết về người duy nhất quay về cố hương.

Gấu đen vả sư tử núi chạy bán sống bán chết

{keywords} 

Sư tử núi xuất hiện hùng dũng khiến gấu đen ù té trèo lên cây trốn. Nhưng cuộc chiến vẫn phải diễn ra...

10 điều cần biết về sự nguy hiểm của virus Ebola

ebola, virus, dịch bệnh, truyền nhiễm, lây lan, Tây Phi, sự thật, thông tin, bùng phát, tử vong, quốc gia

Tính đến ngày 4/8, theo số liệu từ Tổ chức Y tế thế giới (WHO) dịch bệnh virus Ebola bùng phát tại các quốc gia Tây Phi đã khiến 887 người tử vong với 1603 trường hợp mắc bệnh và đang có xu hướng tăng lên.

Nơi đàn ông cơi nới "cậu nhỏ" nhiều nhất thế giới

cậu nhỏ, dương vật, đàn ông, cánh mày râu, phẫu thuật thẩm mỹ

Thống kê mới nhất của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế (ISAPS) hé lộ, Đức là nơi tiến hành nhiều ca phẫu thuật "phóng to" kích cỡ "súng ống" cho cánh mày râu nhiều nhất thế giới hiện nay.

Xem cú đớp 'truyền độc' hạ trâu rừng của rồng komodo

{keywords} 

Vũ khí lợi hại nhất của rồng komodo là bộ hàm cực khoẻ và nước dãi nhiều vi khuẩn truyền nhiễm. Nước dãi của của rồng komodo giống như một loại chất kịch độc với nhiều loại vi khuẩn nguy hiểm làm con mồi mất sức nhanh chóng ngay sau đó.

Chiến tranh hạt nhân sẽ hủy diệt cả Trái Đất

vũ khí hạt nhân, bản đồ, hủy diệt, loài người, bom hạt nhân

Vì sự tồn tại của bản thân mình, tất cả mọi quốc gia, có hay không có vũ khí hạt nhân, cũng phải có tiếng nói thống nhất cho một Trái Đất sớm sạch bom nguyên tử, bom hạt nhân.

Cùng săn linh dương, linh cẩu bị sư tử đuổi thẳng cổ

{keywords} 

Cảnh hiếm hoi khi con linh cẩu cùng tham gia săn mồi với sư tử. Nhưng khi đã hạ gục linh dương, linh cẩu bị sư tử đuổi thẳng cổ khỏi khu vực 'chia phần'.

Virus nhiễm "10 người, chết 9" dễ lây lan trên máy bay?

bệnh truyền nhiễm, Ebola, virus, hàng không, lây lan trên máy bay

Đợt bùng phát dịch Ebola nghiêm trọng nhất trong lịch sử hiện nay đang làm dấy lên các quan ngại ngày càng tăng về sự lan truyền của loại virus vô cùng nguy hiểm này khắp thế giới, thông qua đường hàng không. Nguy cơ nhiễm phải căn bệnh khiến "10 người, chết 9" này thực tế cao đến mức nào?

Linh dương chịu gãy chân thoát hàm cá sấu 'khủng'

{keywords} 

Con linh dương khó khăn lắm mới vùng thoát lên khỏi mặt sông sau khi bị cá sấu ngoạm chân. Nó chấp nhận gãy chân để sống sót.

Thanh Phong (tổng hợp)