- Phát hiện hóa chất gây ung thư trong cà phê, bim bim là thông tin Khoa học được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Phát hiện hóa chất gây ung thư trong cà phê, bim bim

acrylamide, hóa chất gây ung thư, cà phê, bim bim, khoai tây chiên

Các cơ quan quản lý thực phẩm của châu Âu phát hiện, một loại hóa chất xuất hiện trong cà phê, bim bim, khoai tây chiên, bánh mỳ nướng, bánh quy giòn và các loại thức ăn nhất định dành cho trẻ con có nguy cơ gây ung thư.

Einstein đã nhầm về vận tốc ánh sáng?

thiên tài, Einstein, nhầm lẫn, vận tốc ánh sáng, môi trường chân không, gây tranh cãi

Năm 1905, nhà vật lý, thiên tài khoa học của thế kỷ 20 Albert Einstein tính toán rằng, vận tốc của ánh sáng liên tục đạt 299.792km/giây khi di chuyển qua môi trường chân không. Tuy nhiên, một nghiên cứu mới quả quyết, Einstein thực tế đã nhầm, vì vận tốc ánh sáng chậm hơn suy nghĩ của chúng ta.

Những dự báo chấn động về thế giới năm 2025

năm 2025, thế giới, dự báo, chấn động

Thế giới sẽ ra sao vào năm 2025? Các chuyên gia phân tích cho rằng, khi đó, bằng phi công có thể trở thành một loại giấy thông hành mới đối với người trưởng thành, việc viễn tải lượng tử sẽ khả thi và mọi thứ trong cuộc sống hàng ngày, từ nhà của chúng ta tới báo chí, sẽ được số hóa.

Khả năng tàn sát kinh hoàng của kiến quân đội

Một khi đã rơi vào lãnh địa của loài kiến quân đội với số lượng có thể lên tới hàng triệu con, không một loài vật nào có thể chống lại chúng, cho dù đó là những loài vật nguy hiểm như rắn độc, bọ cạp...

Kinh hoàng ngựa vằn bị cá sấu xé toang bụng

Cảnh tượng đáng thương với con ngựa vằn cố thoát thân. Vùng thoát khỏi đầm nước nhưng bộ hàm sắc như những lưỡi cưa thép của cá sấu đã xé toang bụng nó.

Xem rái cá ăn cua điệu nghệ trên mặt nước

Cảnh quay một con rái cá nằm ngửa trên mặt nước, đặt con cua lên bụng và vặt gọng cua ăn ngon lành và điệu nghệ.

Các nước quan niệm về vẻ đẹp phụ nữ khác nhau thế nào?

quan niệm, mặt đẹp, các nền văn hóa, thế giới, khác biệt

Việc sử dụng Photoshop để cải thiện diện mạo của các người mẫu và nhân vật nổi tiếng thường bị chỉ trích vì ủng hộ các tiêu chuẩn phi hiện thực về cái đẹp. Tuy nhiên, một phụ nữ đã thực hiện một thử nghiệm ấn tượng với công cụ chỉnh sửa ảnh này để xem những tiêu chuẩn đó khác biệt như thế nào ở khắp nơi trên thế giới.

Báo gấm khiếp vía vì bị linh dương quật

Con linh dương trong phút hoảng loạn vì bị báo gấm tấn công, nó đã quật con báo bồm bộp xuống đất khiến con báo buộc phải tháo chạy.

Báo gấm hạ sát trăn "khủng" dài 4m

2 mẹ con con báo gấm đã có cuộc đối đầu với con trăn 'khủng' dài 4 mét. Nhưng dường như chúng không mấy khó khăn để hạ gục đối thủ.

Mỹ thử nghiệm đĩa bay đưa người lên sao Hỏa

Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) vừa thử nghiệm các công nghệ đưa người lên sao Hỏa, sử dụng một loại phương tiện có hình dạng giống đĩa bay trong những bộ phim khoa học viễn tưởng.

T.P (tổng hợp)