Jonah Falcon, người được công nhận sở hữu “cậu nhỏ” dài nhất trên thế giới hiện nay, đã quyết định sẽ hiến tặng “của quý” trời ban làm hiện vật trưng bày trong bảo tàng sau khi chết.

{keywords}

Jonah Falcon, 43 tuổi, đến từ Manhatta, Mỹ vụt trở thành “sao” sau khi xuất hiện trong bộ phim tài liệu “The World’s Largest Penis” của Kênh 4, truyền hình Anh cách đây vài năm. Anh được nhiều người biết đến nhờ sở hữu dương vật “khủng” nhất thế giới, với chiều dài khi “nghỉ ngơi” lên tới 22,86cm (gấp đôi con số thống kê trung bình đối với phái mạnh là 7,62 cm- 10,16cm) và lúc “hùng dũng” đạt 34,29cm.

Năm ngoái, tên tuổi của Falcon từng được hâm nóng trên báo chí sau khi “cậu nhỏ” quá cỡ gây ra một vụ náo loạn bi hài ở sân bay quốc tế San Francisco. Khi Falcon di chuyển qua khu vực an ninh hàng không ở sân bay, anh đã bị các nhân viên an ninh chặn lại để khám xét vì họ nghi ngờ anh đang giấu vũ khí trong quần.

Sau khi thực hiện hàng loạt biện pháp kiểm tra, kể cả rắc bột lên quần để thử phản ứng gây nổ, khám trực tiếp bằng tay, … nhà chức trách kết luận, họ đã nhầm lẫn do bộ phận sinh dục cỡ XL của Falcon. Sự việc khiến anh bị hoãn bay tới 2 tiếng đồng hồ.

Falcon đã từ chối nhiều lời mời đóng phim khiêu dâm, nhưng vừa nhận được một lời đề nghị khiến anh không thể khước từ. Bảo tàng Icelandic Phallological, thường được biết đến nhiều hơn với tên gọi “Bảo tàng dương vật”, đã hứa hẹn sẽ tạo cho Falcon danh tiếng vĩnh cửu bằng cách cho trưng bày “vùng kín” của anh sau khi anh qua đời. Tất nhiên, Falcon đã chấp nhận lời mời này.

“Bảo tàng dương vật” được khánh thành ở Reykjavik, Iceland năm 1997 và hiện đang trưng bày hơn 300 mẫu dương vật và bộ phận dương vật từ hơn 93 động vật khác nhau, bao gồm 17 loại cá voi, 7 loại hải cẩu và hải mã, một loại gấu bắc cực và một loại khỉ đột. Các mẫu vật này có kích thước dao động từ 2mm (chuột hamster) tới 1,82m (cá voi).

Pall Arason, một hướng dẫn viên du lịch 95 tuổi, người Iceland đã trở thành người đầu tiên có “của quý” được trưng bày trong bảo tàng, sau khi ông qua đời năm 2011.

Tuấn Anh (theo Huffington Post)