- Nhìn nhận vấn đề thẩm định chương trình giáo dục của GS Hồ Ngọc Đại và các nhóm biên soạn khác, TS Phạm Tất Thắng - PCN Ủy ban VHGD thanh thiếu niên và nhi đồng của Quốc hội nhấn mạnh: hãy để người dùng sách đánh giá, cần lắng nghe ý kiến phụ huynh, học sinh.

Trong chương trình Góc nhìn thẳng sáng nay, 13/9, TS Phạm Tất Thắng rất đồng tình với quan điểm của GS Hồ Ngọc Đại về việc cần có ý kiến khảo sát, đánh giá tổng thể của cả giáo viên, học sinh, phụ huynh về chương trình sách giáo khoa hiện nay.

"Bộ Giáo dục đào tạo có thể giao việc đánh giá này cho một trung tâm hoặc viện nghiên cứu, làm công tác kiểm định, tương tự như kiểm định ở giáo dục đại học", ông nhìn nhận.  

Mời quý vị xem trích đoạn chương trình tại video sau:

Xem đầy đủ chương trình Góc nhìn thẳng với TS Phạm Tất Thắng - PCN Ủy ban VHGD thanh thiếu niên và nhi đồng của Quốc hội tại đây:

"Học sách của GS Hồ Ngọc Đại, các em nhớ rất tốt"

"Học sách của GS Hồ Ngọc Đại, các em nhớ rất tốt"

"Học sách của thầy Đại, các em nhớ rất là tốt. Đó là một thực tế", TS Phạm Tất Thắng, PCN UBVH giáo dục thanh thiếu niên và nhi đồng của Quốc hội nhìn nhận.

Xem thêm chương trình trực tuyến với GS Hồ Ngọc Đại tại link sau:

GS Hồ Ngọc Đại: Tôi dạy học sinh trở thành người bình thường

GS Hồ Ngọc Đại: Tôi dạy học sinh trở thành người bình thường

GS. Hồ Ngọc Đại chia sẻ chương trình Công nghệ giáo dục là dạy học sinh trở thành người bình thường chứ không khác biệt như GS. Ngô Bảo Châu.

VietNamNet

Thực hiện: Phạm Huyền- Hạnh Thúy

Video: Xuân Qúy, Huy Phúc, Bạt Tuấn

Email: gocnhinthang@vietnamnet.vn