- Trước thềm bán kết U23 Việt Nam- U23 Qatar, BLV Quang Huy sẽ bình luận cùng độc giả về mọi khía cạnh của trận chiến này vào 8h30 ngày 23/1.

LTS: Ngay từ bây giờ, quý vị độc giả có thể gửi câu hỏi về cho chương trình Góc nhìn thẳng tại emai: gocnhinthang@vietnamnet.vn, hoặc qua fanpage Vietnamnet.vn, hoặc gửi dưới dạng phản hồi tại bài viết này.

Liên tiếp tạo nên những cú sốc ở sân chơi châu lục, nhưng U23 Việt Nam vẫn chưa muốn dừng lại. Đánh bại U23 Qatar sẽ đưa thầy trò HLV Park Hang Seo vào chung kết, và đó sẽ là một cột mốc lịch sử chói lọi với bóng đá nước nhà. Dù bị đánh giá yếu hơn, nhưng tinh thần chiến đấu và niềm tin của hơn 90 triệu người hâm mộ sẽ giúp U23 Việt Nam chơi một trận hết sức.

Trước trận bán kết (diễn ra 3h chiều 23/1), U23 Việt Nam đã gây địa chấn với bóng đá châu Á khi đánh bại U23 Iraq sau 120 phút nghẹt thở, cùng màn đấu súng đau tim.

{keywords}
Mời bạn đọc đặt câu hỏi cho BLV Quang Huy về bán kết U23 Việt Nam- U23 Qatar
{keywords}
U23 Việt Nam

Tuy nhiên, bước vào trận gặp U23 Qatar tới đây, U23 Việt Nam là đội gặp bất lợi hơn nhiều so với đối thủ. Đội bóng của HLV Park Hang- Seo vừa trải qua 120 phút thi đấu tới kiệt sức với đối thủ U23 Iraq tại tứ kết, lại nghỉ ít hơi đối thủ ở bán kết 1 ngày. Đó là chưa kể trận này hàng thủ Việt Nam tiếp tục vắng hậu vệ trái Văn Hậu, nhiều cầu thủ vẫn chưa hồi phục 100% sức lực.

Điều quan trọng hơn, U23 Qatar ở một trình độ cao hơn U23 Việt Nam. Theo đánh giá của HLV Park Hang -Seo, đối thủ ở vòng bán kết thậm chí còn mạnh hơn U23 Iraq rất nhiều.

HLV Park Hang- Seo khẳng định U23 Việt Nam hiểu được tầm quan trọng của trận bán kết, và toàn đội chắc chắn tiếp tục thể hiện tinh thần thi đấu cao nhất để làm thêm điều đặc biệt tại VCK U23 châu Á 2018.

 “Tất cả cầu thủ hiểu được trận đấu quan trọng, chuẩn bị một cách nghiêm túc nhất cho trận đấu này. U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với Qatar”, HLV Park Hang - Seo nhấn mạnh.

Vấn đề đáng lo ngại nhất lúc này với U23 Việt Nam chính là thể lực. Nhưng như đã nói ở trên, tinh thần chiến đấu cùng sự cổ vũ của hàng triệu người hâm mộ, chính là vũ khí đáng sợ của đội bóng áo đỏ.

Để có cái nhìn rõ hơn về mọi khía cạnh của trận bán kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Qatar, chương trình Góc nhìn thẳng của VietNamNet sẽ có cuộc trao đổi với BLV Vũ Quang Huy, sẽ diễn ra vào lúc 8h30 sáng ngày 23/1.

Kính mời độc giả đón xem và đặt câu hỏi tại tại emai: gocnhinthang@vietnamnet.vn, hoặc qua fanpage Vietnamnet.vn, hoặc gửi dưới dạng phản hồi tại bài viết này.

S.N