- Khẳng định việc mình và bạn trai có quay những hình ảnh ân ái, mặn nồng nhưng cô bạn cho rằng mình chỉ là “nạn nhân” trong vụ việc phát tán clip lên mạng.

Ai là nạn nhân?

Nữ nhân vật chính trong clip cho biết, vừa học xong cao đẳng ở Hưng Yên và đang học liên thông đại học, còn bạn trai (cùng quê) đang là sinh viên năm cuối một trường đại học danh tiếng ở Hà Nội. Hai người yêu nhau từ hồi học cấp 3 đến nay. Những thông tin trên vừa được đăng tải trên Vnexpress.net

Báo cũng trích lời cô gái thừa nhận hình ảnh trong clip không bị cắt ghép, chỉnh sửa. Còn việc clip lại bị phát tán trên mạng cô không hiểu tại sao và rằng mình chỉ là nạn nhân của sự việc trên.

Ảnh chụp lại từ clip 
Trò chuyện với VietNamNet, phía gia đình nữ sinh cho biết bước đầu họ đã có manh mối để lần tìm ra người đứng đằng sau việc phát tán clip “phòng the” của đôi bạn trẻ lên mạng.

Người trong cuộc chậm chân hơn kẻ phát tán?

Thông tin từ phía gia đình nữ sinh khẳng định sự việc quay clip được diễn ra trong phòng trọ của bạn trai tại Hà Nội hơn một năm trước đây. Khi hai bạn có ý thức xóa đoạn clip ngay vài ngày sau đó thì không hay biết rằng nó đã bị sao chép!?

Trước khi clip được phát tán trên các diễn đàn, các em không hay biết rằng nhiều người đã truyền tay nhau clip riêng tư từ rất lâu rồi. Vì thế mặc dù ngay sau khi được biết sự việc phát tán, hai em đã tìm nhiều cách liên hệ với các diễn đàn nhờ dỡ bỏ đường link clip nhưng không thể ngăn được sự phát tán rộng rãi.

Độ phát tán của clip nhanh chóng tới nỗi nhiều người trong số bạn bè, người thân của hai em đều biết. Gia đình bạn gái thực sự sốc khi hay tin sự việc bởi trước nay cô là một người khá kín đáo, ít nói và ngoan ngoãn.

Cực chẳng đã, giấu mãi cũng không qua được dư luận nên gia đình em quyết tâm tìm ra thủ phạm. Thông tin từ phía gia đình bạn trai cho hay hiện đã có ít nhiều manh mối về kẻ phát tán clip “phòng the” của đôi bạn trẻ.

Sự việc đi đến giai đoạn này mọi người đều căng mình ra để hạn chế hậu quả. Thông tin ban đầu cho biết hiện cậu bạn trai trong clip sex đã tìm ra được người copy đoạn clip là người bạn từng cùng ở xóm trọ của mình.

Những ý kiến trái chiều về vụ việc
Trên trang tin của VCTV trích lời một bạn nam sinh tại đại học X chia sẻ thực chất clip này đã có từ dịp sau tết, do các bạn nam trong khoa truyền tay nhau xem và mới đây mới bị phát tán rộng rãi.

Clip này được thực hiện trong phòng trọ của của bạn nam ở cùng phòng với bạn, trong quá trình sử dụng máy tính đã bị bạn cop lại.

Dù chưa rõ đúng sai nhưng vụ việc đang có những ý kiến trái chiều nhau từ phía những người ngoài cuộc.

Lê Chuyên, SV ĐH Công nghiệp cho rằng: “Nếu hai bạn ý thức được sự việc cũng tương tự đã từng xảy ra và hậu quả nếu clip bị phát tán thì sao còn quay rồi còn giữ mấy ngày trong máy tính?”

Đồng quan điểm trên, L.T. Trường, SV ĐH Giao thông vận tải HN cho rằng: “Sự việc đã đến như thế này mình nghĩ hai bạn không nên đổ tội cho ai mà cần xem xét lại chính mình”.

Trên các diễn đàn mấy ngày nay cũng xôn xao thông tin về vụ việc. Tuy nhiên, những ý kiến cho rằng “đây là sự việc dại dột, không lường hết được hậu quả” của hai bạn cùng những lời khuyên “xóa hết mọi đường link đến clip” và là những lời chia sẻ, động viên cho rằngrằng cộng đồng mạng là điều dễ dàng nhận ra.

Hiện gia đình nữ sinh cho biết họ đang quyết tâm tìm ra người phát tán clip để làm rõ “trắng đen” để xử lí nghiêm họ trước pháp luật.

  • Anh Văn