- Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM tuyển hơn 2.000 chỉ tiêu. Xét tuyển dựa trên kết quả điểm thi của thí sinh trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018.

Trường cho biết không sử dụng kết quả miễn thi môn ngoại ngữ và điểm thi được bảo lưu theo quy định tại Quy chế xét công nhận tốt nghiệp THPT quốc gia để xét tuyển.

Chỉ tiêu cụ thể như sau:

{keywords}
 

Điểm xét tuyển là kết quả điểm 3 bài thi/môn thi trong kỳ thi THPT quốc gia theo tổ hợp xét tuyển cho nhóm ngành hoặc ngành.

Điểm ưu tiên theo khu vực và đối tượng của thí sinh được tính căn cứ vào Quy chế tuyển sinh năm 2018 của Bộ GD-ĐT.

Tổng điểm xét tuyển được tính theo công thức: ĐXT = (M1 + M2 + M3) + Điểm ưu tiên.

Căn cứ chỉ tiêu tuyển sinh đào tạo theo nhóm ngành, ngành (đã trừ số số lượng được tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển, học sinh dự bị) và danh sách thống kê ĐXT thí sinh đăng ký xét tuyển, Hội đồng tuyển sinh trường xem xét và quyết định phương án điểm trúng tuyển theo nguyên tắc ĐXT từ cao tới thấp.

Trường không phân biệt điểm xét trúng tuyển đối với các tổ hợp bài thi/môn thi đăng ký xét tuyển khác nhau của các thí sinh vào cùng nhóm ngành hoặc ngành cụ thể cũng như không phân biệt thứ tự ưu tiên của nguyện vọng đăng ký.

Trong trường hợp thí sinh có ĐXT bằng nhau trong cùng ngành/nhóm ngành xét tuyển thì điều kiện 1 là ưu tiên xét tuyển thí sinh có điểm bài thi/môn thi cao hơn theo ngành/nhóm ngành.

Đối với các ngành nhóm ngành Chương trình đào tạo chất lượng cao, Tài chính – Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc tế, Hệ thống thông tin quản lý sẽ ưu tiên môn Toán.

Nhóm ngành Luật và Ngôn ngữ Anh là môn tiếng Anh.

Trong trường hợp đã áp dụng điều kiện 1, các thí sinh vẫn còn cùng mức điểm, ưu tiên xét tuyển thí sinh có nguyện vọng cao hơn.

Lê Huyền

Thông tin tuyển sinh Đại học 2018

Thông tin tuyển sinh Đại học 2018

Thông tin tuyển sinh các trường đại học năm 2018 được Báo Vietnamnet liên tục đưa tin và cập nhật 24/7. Kính mời quý độc giả theo dõi và đón đọc.

Những thay đổi quan trọng trong Quy chế tuyển sinh đại học 2018

Những thay đổi quan trọng trong Quy chế tuyển sinh đại học 2018

Theo Quy chế tuyển sinh đại học 2018 vừa được sửa đổi bổ sung, điểm ưu tiên khu vực sẽ giảm một nửa, tăng số đối tượng được xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển.