Người được đề xuất làm hiệu trưởng Trường ĐH Hoa Sen là một trưởng khoa đang công tác tại một trường đại học công lập lớn ở TP.HCM. 

Một nguồn tin từ Trường ĐH Hoa Sen cho biết, hôm nay Hội đồng quản trịđã họp để bầu hiệu trưởng mới cho nhiệm kỳ tới. Trước đó, trường này đã đề xuất GS Trương Nguyện Thành nhưng không được chấp nhận do không đủ chuẩn theo quy định.

{keywords}
Trường ĐH Hoa Sen đã đề xuất hiệu trưởng mới

Người được bầu hiệu trưởng lần này là ông T., hiện là trưởng khoa công nghệ thông tin của một trường ĐH công lập lớn tại TP.HCM. 

Nguồn tin cũng cho biết, HĐQT đang làm hồ sơ và đầu tuần sau sẽ gửi lên UBND TP.HCM để xin phê duyệt hiệu trưởng mới. Mặt khác, do ông T. chưa nghỉ việc ở trường đang công tác nên chưa được tiết lộ thông tin.

Trong khi đó, liên quan tới việc ai sẽ ký bằng tốt nghiệp cho hơn 700 sinh viên Trường ĐH Hoa Sen trong đợt tốt nghiệp ngày 16/6 tới, ông Vũ Văn Tấn, Chánh văn phòng Trường ĐH Hoa Sen, cho biết ông Lưu Tiến Hiệp vẫn là người ký bằng tốt nghiệp.

Ông Lưu Tiến Hiệp, Chủ tịch HĐQT đồng thời là Hiệu trưởng Trường ĐH Hoa Sen nhiệm kỳ 2012 - 2017. Khi ông Hiệp hết nhiệm kỳ, HĐQT trường này đã bầu GS Trương Nguyện Thành làm hiệu trưởng. Tuy nhiên đề xuất này không được chấp nhận do ông Thành không đủ tiêu chuẩn theo quy định.

Lê Huyền