- Trong danh sách những thí sinh trúng tuyển đã nộp giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia 2018 để xác nhận nhập học vào Học viện Hậu cần, chưa thấy có tên của thủ khoa đến từ Hòa Bình.

Trong danh sách 474 thí sinh trúng tuyển vào hệ quân sự của Học viện Hậu cần năm 2018, thủ khoa và á khoa đều là thí sinh của tỉnh Hòa Bình.

Nếu xét theo tổng điểm xét tuyển, thủ khoa năm nay của Học viện là em Đỗ Trung Giang – thí sinh của Hòa Bình với tổng điểm là 28,7 xét tuyển bằng khối A00 (Toán 9,2; Vật lý 9,75 và Hóa học 9).

Người có điểm thi cao thứ hai toàn Học viện cũng là một thí sinh của Hòa Bình là em Nguyễn Hà Hải Đăng với tổng điểm sau khi cộng ưu tiên khu vực là 28,25 (Toán 9; Vật lý 9,25 và Hòa học là 9,25).

Theo thông báo từ Học viện Hậu cần, thí sinh trúng tuyển phải nộp bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia năm 2018 trực tiếp tại trường hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện trước 17h ngày 12/8/2018 (tính theo dấu bưu điện) để xác nhận nhập học. Quá thời hạn trên, thí sinh không nộp giấy tờ quy định xem như từ chối nhập học.

Hằng ngày, Học viện đều cập nhật danh sách tiếp nhận bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia năm 2018 trên website. Theo danh sách được cập nhật đến sáng 14/8, đã có 471 thí sinh nộp giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia 2018 để xác nhận nhập học. 3 thí sinh còn lại chưa có tên trong danh sách này có thủ khoa đến từ Hòa Bình.

Theo bản cập nhật mới nhất, trong danh sách tiếp nhận bản chính giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia vào Học viện Hậu cần năm 2018 được công bố (cập nhật đến 7h ngày 14/8), chưa thấy có tên của thủ khoa Đỗ Trung Giang.

Hiện, Á khoa Nguyễn Hà Hải Đăng đã làm thủ tục xác nhận nhập học.

Theo quy định của Học viện, nếu quá thời hạn (tính theo dấu bưu điện), những thí sinh không nộp giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia 2018 bị xem như từ chối nhập học.

Thanh Hùng

Thí sinh Lạng Sơn, Hòa Bình phủ khắp danh sách thủ khoa trường quân đội phía Bắc

Thí sinh Lạng Sơn, Hòa Bình phủ khắp danh sách thủ khoa trường quân đội phía Bắc

Trong các trường quân đội khu vực phía Bắc, nhiều trường có thủ khoa đầu vào là thí sinh của các tỉnh Lạng Sơn, Hòa Bình.

Thí sinh Hòa Bình là thủ khoa Học viện Hậu cần năm 2018

Thí sinh Hòa Bình là thủ khoa Học viện Hậu cần năm 2018

Thủ khoa và Á khoa của Học viện Hậu cần năm 2018 đều là thí sinh của tỉnh Hòa Bình.

Nữ sinh Sơn La trở thành thủ khoa Học viện Cảnh sát năm 2018

Nữ sinh Sơn La trở thành thủ khoa Học viện Cảnh sát năm 2018

Nữ sinh của tỉnh Sơn La Trần Ngọc Diệp trở thành thí sinh có điểm trúng tuyển cao nhất Học viện Cảnh sát nhân dân năm 2018 theo tổ hợp xét tuyển C03.

Các thủ khoa Học viện An ninh năm 2018 là thí sinh Hòa Bình, Lạng Sơn

Các thủ khoa Học viện An ninh năm 2018 là thí sinh Hòa Bình, Lạng Sơn

Theo nguồn tin riêng của VietNamNet, các thí sinh có điểm xét tuyển cao nhất vào Học viện An ninh nhân dân năm 2018 ở tất cả các tổ hợp đều là thí sinh thuộc 2 tỉnh Hòa Bình và Lạng Sơn.