Hàng loạt trường ĐH, CĐ ở TP.HCM cho sinh viên nghỉ học ngày Thứ 2, ngày 26/11 do mưa bão. 

Ngày mai, hơn 1.6 triệu học sinh TP.HCM nghỉ học

Bão số 9: Sài Gòn mưa như thác đổ, ngập tứ bề

Trường ĐH Khoa học tự nhiên, ĐH Quốc gia TP.HCM vừa thông báo, do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 9, chiều 25/11 ở TP.HCM mưa rất to trên diện rộng, hàng loạt tuyến đường trên địa bàn thành phố ngập nước, cây xanh bật gốc ngã đè người đi xe máy, nhiều khu vực trên địa bàn thành phố đã bị ngập sâu.

{keywords}
Mưa ngập ở Sài Gòn chiều 25/11(Ảnh: Như Sỹ)

 

Theo chỉ đạo của Hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học Tự nhiên, nhằm đảm bảo an toàn, toàn thể cán bộ viên chức-người lao động và sinh viên được nghỉ ngày 26/11. Các hoạt động tại các cơ sở trực thuộc trường tạm dừng hoạt động.

Trường CĐ Kinh tế TP.HCM cũng thông báo đến toàn thể giảng viên và học sinh sinh viên các khóa tạm ngưng các hoạt động giảng dạy, học tập trong ngày 26/11. Ngày 27/11 toàn thể giảng viên và học sinh sinh viên trở lại giảng dạy và học tập bình thường theo thời khóa biểu.

Trường ĐH Luật TP.HCM cũng thông báo trên trang cộng đồng, trước diễn biến phức tạp của áp thấp nhiệt đới, cán bộ, giảng viên, sinh viên được nghỉ làm việc và học tập vào ngày mai, 26/11, để đảm bảo an toàn.

Trường ĐH Nguyễn Tất Thành thông báo dời lịch học và lịch thi ngày 26/11. Toàn bộ Sinh viên trường được nghỉ học thứ Hai, thứ Ba sinh viên đi học bình thường.

Trường ĐH Sư phạm TP.HCM thông báo, để đảm bảo an toàn cho cán bộ, viên chức và học viên, sinh viên, học sinh toàn trường, Hiệu trưởng chỉ đạo các đơn vị tiếp tục tạm ngưng toàn bộ các hoạt động tại các cơ sở của trường cho đến hết ngày thứ Hai, 26/11.

Tương tự, Trường ĐH Y dược TP.HCM cũng cho toàn bộ sinh viên nghỉ học ngày 26/11.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật

Lê Huyền