- Các học viên Học viện Cảnh sát Nhân dân đã trình diễn những màn võ thuật và diễn tập bắn đạn thật, giải cứu con tin nhân kỷ niệm 49 năm truyền thống nhà trường.

Sáng nay 12/5, Học viện Cảnh sát Nhân dân tổ chức hội thao, diễn tập chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày truyền thống và 10 năm thành lập khoa Cảnh sát vũ trang.

Hội thao lần này là dịp để đánh giá kết quả công tác huấn luyện về điều lệnh đội ngũ, võ thuật, kỹ và chiến thuật trấn áp tội phạm; giải cứu con tin; chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn của Trung đoàn Cảnh sát dự bị đặc nhiệm - Học viện Cảnh sát Nhân dân.

Tại đây, các chiến sĩ cảnh sát tương lai đã trình diễn nhiều tiết mục võ thuật độc đáo.

Đặc biệt là màn diễn tập bắn đạn thật thể hiện kỹ và chiến thuật trấn áp tội phạm. Các học viên đã trình diễn ở nhiều tư thế khác nhau như đứng, ngồi, nằm bắn... nhanh gọn, chính xác và khéo léo.

Học viện Cảnh sát Nhân dân hiện có 14 khoa, 5 bộ môn, 12 phòng, 5 trung tâm, một tạp chí và một ban quản lý dự án với hơn 1300 cán bộ, giáo viên. Học viện đã và đang tổ chức đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực với 16 chuyên ngành đào tạo đại học, trong đó có 2 chuyên ngành đào tạo chất lượng cao; 5 chuyên ngành đào tạo thạc sĩ, 2 chuyên ngành đào tạo tiến sĩ.

Đến nay, Học viện đã và đang đào tạo 42 khóa đại học chính quy với trên 30 nghìn cử nhân, 2.500 thạc sĩ, 300 tiến sĩ bổ sung nhân lực quan trọng cho lực lượng công an nhân dân.

Những hình ảnh tại buổi trình diễn:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

  • Thanh Hùng