Để khắc phục điểm yếu về kỉ luật cá nhân của người Việt, Học viện CEO Việt Nam và trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội triển khai mô hình đào tạo khép kín theo kỉ luật quân đội.

Mô hình này được tổ chức chặt chẽ giúp rèn luyện cho các sinh viên thói quen làm việc chủ động và có kỷ luật bản thân tốt, nhằm giúp tạo ra 1 thế hệ tự lập ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Nếu trong môi trường quân ngũ có nhiều chế độ sinh hoạt, học tập công tác trong ngày thì với chương trình đào tạo khép kín theo mô hình quân đội, các chế độ này được áp dụng gần như đầy đủ. Các khung giờ học tập - rèn luyện kéo dài từ 5h30 sáng cho đến 22h30 hàng ngày. Đây là điểm khác biệt lớn nhất so với các mô hình đào tạo thông thường hiện nay.

{keywords}

Tập thể khóa 2 Business one

Trong buổi khai giảng khóa 2 Business one ngày 20/7/2017, ông Ngô Minh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốcTập đoànCEO Việt Nam: cho biết tất cả những người được rèn luyện qua môi trường quân ngũ họ có 1 kỷ luật rất tốt. Nếu đưa mô hình đào tạo theo quân đội thì sẽ tạo ra kỷ luật bản thân tốt, giúp chống lại biến và giảm số đông người bị đuổi việc. Đây là một mô hình giáo dục rèn luyện về mặt nhân cách trước, về mặt ý thức bản thân trước, xong sau đó mới học kiến thức, thì thực tế họ sẽ phát triển toàn diện hơn trên nền tảng của sự nhân cách.

{keywords}
Ông Ngô Minh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn CEO Việt Nam
{keywords}
Ông Ngô Minh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn CEO Việt Nam cùng với Nhà giáo nhân dân, TS. Hà Xuân Quang Hiệu trưởngTrường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội.

Rèn luyện kỷ luật cá nhân theo mô hình quân đội cũng xuất phát từ 4 yêu cầu tiên quyết của các nhà tuyển dụng hiện nay, bao gồm: Thói quen làm việc chủ động, có kỷ luật bản thân, Kiến thức nền tảng, Kiến thức thực tiễn và Kỹ năng sống hỗ trợ làm việc.

Vì vậy, trong thời gian tới, yêu cầu về chất lượng nguồn nhân lực sẽ ngày một khắt khe hơn khi Việt Nam hội nhập sâu hơn với thế giới. Vì thế, bên cạnh việc đào tạo kiến thức cơ bản, kiến thức thực tiễn, Tập đoàn CEO Việt Nam áp dụng những mô hình đào tạo mới như mô hình quân đội nhằm giải quyết, đáp ứng trực tiếp, thiết thực với yêu cầu của các nhà tuyển dụng và xã hội. Điều này giúp tạo ra những thế hệ nhân lực đa năng lực, tự tin, sẵn sàng gia nhập vào các doanh nghiệp, cùng hội nhập kinh tế thế giới.

Để biết rõ hơn về chương trình BUSINESS ONE, và kế hoạch tuyển sinh năm 2017, các bậc phụ huynh và học sinh liên hệ Học viện CEO Việt Nam, số 35, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 0986.77.66.22

Website: http://ceovietnam.edu.vn/

Doãn Phong