Năm 2017, Trường Đại học Hoa Sen áp dụng nhiều cách thức tuyển sinh mới, linh hoạt dựa trên kết quả kỳ thi THPT Quốc gia 2017, hoặc kết quả học tập 3 năm THPT và điều kiện riêng của trường.

Năm nay cũng là năm đầu tiên Trường xét tuyển theo 3 nhóm ngành, tăng cơ hội trúng tuyển cho thí sinh và có thêm 3 ngành học mới.

Thêm 3 ngành học mới

Năm 2017, Trường Đại học Hoa Sen sẽ tuyển 2.510 chỉ tiêu bậc đại học. Ngoài 5 nhóm lĩnh vực đào tạo thế mạnh: Kinh tế - Thương mại - Quản trị, Khoa học công nghệ, Thiết kế, Ngôn ngữ - xã hội, Quản trị - quản lý, từ năm 2017, Trường Đại học Hoa Sen sẽ thêm 3 ngành học mới: Tâm lý học, Công nghệ thực phẩm, Quản trị văn phòng, nâng số ngành tuyển sinh của trường lên 24 ngành. Đây là các ngành học đang có nhu cầu xã hội cao và cũng sẽ là các ngành trong lĩnh vực đào tạo thế mạnh tại Trường Đại học Hoa Sen.

Hơn 25 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Hoa Sen luôn nỗ lực đi đầu trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng nhu cầu xã hội. Minh chứng rõ rệt nhất của cam kết dẫn đầu chất lượng đào tạo này là hàng năm tỷ lệ tân khoa có việc làm ngay (trước khi nhận bằng tốt nghiệp) gần 80% và tỉ lệ này còn tăng hơn sau khi sinh viên nhận bằng tốt nghiệp.

Học bổng gần 70 tỉ đồng nâng bước tương lai

Trong năm học 2017-2018, nhà rường tiếp tục duy trì học bổng tuyển sinh trị giá hơn 8 tỷ đồng để tiếp tục nâng bước các tấm gương nỗ lực vượt khó vào giảng đường đại học và hiện thực hóa giấc mơ chinh phục tri thức, mở cánh cửa nghề nghiệp tương lai cho những tài năng trẻ.

{keywords}

Học bổng Tuyển sinh của Đại học Hoa Sen đã chắp cánh ước mơ cho nhiều bạn trẻ

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Trường Đại học Hoa Sen đã triển khai Chương trình Học bổng đào tạo tinh hoa trong mùa tuyển sinh 2017, với tổng giá trị lên đến 60 tỷ đồng. Khác với những học bổng truyền thống như mọi năm, chỉ trao cho những học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập hoặc học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học bổng 300 đào tạo tinh hoa có những tiêu chí chọn lọc khác biệt.

Học bổng 300 sẽ tuyển chọn những sinh viên tài năng dựa trên chỉ số tư duy logic, tư duy cảm xúc cao nhất và đánh giá năng lực toàn diện của các bạn trẻ.

“Trường Đại học Hoa Sen tin rằng, những ứng viên được lựa chọn này sẽ trở thành những nhân tố thay đổi xã hội Việt Nam với khả năng sáng tạo, đột phá và bản lĩnh. Với học bổng này, các bạn trẻ sẽ khám phá năng lực bản thân cũng như sống trọn với đam mê và nắm bắt được cơ hội tốt nhất cho tương lai”, GS.TS Trương Nguyện Thành - Phó Hiệu Trưởng Trường Đại học Hoa Sen chia sẻ.

Rộng cửa xét tuyển cho thí sinh lựa chọn

Năm nay, Trường áp dụng 3 phương thức xét tuyển: dựa trên kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2017, hoặc kết quả học tập 3 năm THPT, và theo các điều kiện riêng của trường.

Trong đó, phương thức dựa trên kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 sẽ xét: 1.500 chỉ tiêu, chiếm 60% tổng chỉ tiêu. Phương thức dựa vào kết quả học tập 3 năm THPT sẽ xét 600 chỉ tiêu, chiếm 25% tổng chỉ tiêu. Còn lại, phương thức xét theo các điều kiện riêng của trường sẽ xét 410 chỉ tiêu, chiếm 15% tổng chỉ tiêu.

{keywords}

Với phương thức xét tuyển linh hoạt, cánh cửa vào đại học dành cho thí sinh sẽ rộng mở

Để tăng cơ hội trúng tuyển cho thí sinh, lần đầu tiên trường áp dụng xét tuyển theo nhóm ngành. Nguyên tắc xét theo nhóm ngành là: Điểm trúng tuyển sẽ theo từng nhóm ngành. Việc phân ngành của các nhóm ngành được thực hiện trong quá trình học trên cơ sở kết quả học tập và nguyện vọng của sinh viên.

Có 3 nhóm ngành để thí sinh tham gia xét tuyển: Nhóm ngành Quản trị - quản lý (gồm các ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, Hệ thống thông tin quản lý, Quản trị văn phòng), nhóm ngành Công nghệ thông tin và truyền thông (gồm các ngành: Truyền thông và mạng máy tính, Kỹ thuật phần mềm, Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin quản lý), nhóm ngành Môi trường (gồm các ngành: Công nghệ kỹ thuật môi trường, Quản lý tài nguyên và môi trường).

Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh 2017 “Cùng Đại học Hoa Sen tỏa sáng tương lai” ngày 2/4

Tham gia Ngày hội Tư vấn tuyển sinh 2017 với chủ đề “Cùng Đại học Hoa Sen tỏa sáng tương lai", phụ huynh và các em học sinh sẽ có cơ hội trao đổi trực tiếp cùng các chuyên gia về xu hướng nghề nghiệp để có quyết định đúng trong việc lựa chọn nghề nghiệp tương lai; nhận các thông tin Tuyển sinh, học bổng 2017 và các phần quà hấp dẫn của Trường Đại học Hoa Sen.

Đăng ký tham dự ngày hội tại: bit.ly/HSU_NgayHoi_TuVanTuyenSinh_2017

Thông tin chi tiết, truy cập website: http://tuyensinh.hoasen.edu.vn

Hoặc vào trang: https://www.facebook.com/HoaSenUni

Liên hệ: Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Đại học Hoa Sen

Địa chỉ: Tầng trệt, Số 8, Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, TP.HCM

Email: tuyensinh@hoasen.edu.vn

Điện thoại: (08) 7309.1991 - Ext: 11.400

Lệ Thanh