Tổ chức giáo dục Amerigo Education và Đại học Chicago thông báo triển khai Chương trình Sinh viên Ưu tú Toàn cầu Amerigo, mang đến HS trung học quốc tế của Amerigo cơ hội tham gia khóa dự bị đại học kéo dài 2 tuần.

Trong chương trình này, các em học sinh sẽ tham gia vào những khóa học chuyên sâu cấp Đại học, trải nghiệm cuộc sống tại những trường đại học danh tiếng nhất, và tìm hiểu cách nộp đơn ứng tuyển vào những trường đại học hàng đầu.

{keywords}
Đại học Chicago là trường đại học danh tiếng tại Mỹ, liên tục có mặt trong top 5 những trường đại học tốt nhất toàn quốc

“Chúng tôi thực sự vui mừng khi hợp tác với Đại học Chicago để triển khai chương trình đặc biệt này” - ông Rob Schnieders, Giám đốc Giáo dục của Amerigo cho biết. “Chương trình sẽ giúp những học sinh xuất sắc của Amerigo trải nghiệm cảm giác trở thành sinh viên tại trường đại học danh tiếng, tham dự những khóa học chuyên ngành và quan trọng là các em tìm hiểu kinh nghiệm để trở nên nổi bật hơn khi ứng tuyển vào đại học.”

{keywords}
Học sinh Amerigo được trải nghiệm môi trường giáo dục hàng đầu tại Mỹ và được hỗ trợ toàn diện về sinh hoạt, học tập cũng như hoạt động ngoại khóa

Những học sinh được nhận vào chương trình Chương trình Sinh viên Ưu tú Toàn cầu Amerigo sẽ trải qua 2 tuần sống và học tập tại Đại học Chicago với đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm.

Các em sẽ tham gia những khóa học bổ ích, khám phá chuyên ngành yêu thích và hiểu thêm về chương trình họp tập đầy thử thách tại những trường đại học hàng đầu. Các em cũng sẽ gặp cố vấn tuyển sinh đến từ đại học Chicago và các trường đại học danh tiếng khác để được giải đáp thắc mắc về quy trình ứng tuyển.

{keywords}
Amerigo có những chuyên gia về giáo dục giúp các em học sinh định hướng và hướng dẫn đăng ký ứng tuyển vào các trường đại học uy tín ở Mỹ

“Chúng tôi rất muốn giúp học sinh tận dụng tối đa trải nghiệm học tập kể cả khi đang ngồi tại trường trung học. Với kinh nghiệm của những chuyên gia tuyển sinh từ trường đại học, các em học sinh, đặc biệt là những ai chưa quen với hệ thống giáo dục bậc cao của Mỹ, sẽ hiểu rõ hơn về quá trình tìm kiếm trường đại học cho mình” - bà Carol Lin-Murphy, Giám đốc Tuyển sinh cho Khoá học hè và Chương trình đặc biệt tại Đại học Chicago chia sẻ.

Tổ chức giáo dục Amerigo Education mang tới cho học sinh quốc tế những trải nghiệm hàng đầu khi sống và học tập tại trường trung học phổ thông ở Mỹ thông qua các chương trình học tiếng Anh và hỗ trợ giáo dục nâng cao, cung cấp kinh nghiệm để các em gặt hái thành công ở trường cấp 3, ở đại học và hơn thế nữa. Chương trình Sinh viên Ưu tú Toàn cầu Amerigo luôn chào đón tất cả học sinh Amerigo xuất sắc đã học hết lớp 11 tại Mỹ.

Tổ chức giáo dục Amerigo Education mang đến dịch vụ hỗ trợ toàn diện cho các học sinh quốc tế tại những trường trung học hàng đầu tại Mỹ, chú trọng vào việc mang tới kết quả học tập xuất sắc cho học sinh.

Amerigo Education giúp các học sinh đang mong muốn học cấp 3 và Đại học ở Mỹ đạt được thành tích xuất sắc cả bên trong và bên ngoài lớp học. Học sinh Amerigo sẽ sống trong môi trường nội trú, được hỗ trợ phát triển kỹ năng tiếng Anh cũng như chương trình học trên lớp, hướng tới việc vào đại học thành công. Amerigo Education mang đến cho học sinh những kĩ năng, phẩm chất và sự quan tâm cần có để gặt hái kết quả tốt đẹp ở trường cấp 3, đại học hay xa hơn nữa.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết, truy cập www.amerigoeducation.com

Tấn Tài