Khi nữ sinh chủ động cắt đứt quan hệ tình cảm thì người thầy lập trang Facebook rồi tung những hình ảnh nhạy cảm của cô gái lên mạng.

Ngày 10/3, nữ sinh Nguyễn Thu Trang (19 tuổi, ngụ thị xã La Gi, Bình Thuận) gửi đơn lên Công an thị xã Long Khánh (Đồng Nai) tố cáo thầy giáo cũ Huỳnh Văn Phương (32 tuổi, ngụ thị xã Long Khánh, Đồng Nai) đăng hình ảnh nhạy cảm lên Facebook và có hành vi xúc phạm, đe dọa tinh thần cô và gia đình.

Trang là nữ sinh năm đầu tiên ngành luật của một trường đại học tại Đồng Nai. Theo cô gái 19 tuổi, Phương từng là giáo viên chủ nhiệm của Trang thời cô học cấp 2. Năm Trang lên lớp 10, thầy giáo cũ ly dị vợ và 2 thầy trò bắt đầu có quan hệ tình cảm, yêu đương.

Về sau, giữa cặp đôi lệch tuổi thường xuyên xảy ra cự cãi. Những lúc mâu thuẫn lên đỉnh điểm, nữ sinh bị thầy Phương đánh đập và đe dọa. Theo tường trình của cô gái, thầy giáo cũ từng đánh cha của cô. Trang cũng thừa nhận việc mình có thai với thầy Phương nhưng sau đó phải phá bỏ.

Nhận thấy không thể tiếp tục tình cảm với thầy giáo cũ, Trang đề nghị chia tay. Tuy nhiên, người thầy 32 tuổi không đồng ý và luôn tìm cách nối lại tình cảm. Khi cầu xin không thành, Phương quay sang hăm dọa, gây áp lực tinh thần đối với Trang và những người trong gia đình cô gái.

Tháng 9/2015, thầy Phương tìm vào Đồng Nai gặp Trang và buộc cô ở chung phòng, ép quan hệ tình dục. Tại đây, Phương bí mật quay lại cảnh ân ái giữa 2 người. Cuối năm 2015, anh ta lập tài khoản Facebook rồi đăng hình ảnh nhạy cảm của Trang.

Người này cũng ghi tên Trang, tên cha mẹ nữ sinh vào ảnh kèm theo những lời chửi bới, lăng mạ khiến nữ sinh suy sụp tinh thần. Thầy cũ còn nhắn tin đe dọa đánh đập, thậm chí dọa giết những người thân của nữ sinh.

Khi được cơ quan điều tra mời lên làm việc, Phương thừa nhận hành vi. Người này cho rằng, Trang là nhân tố khiến cuộc sống hôn nhân trong quá khứ của anh ta đổ vỡ. Sau này nữ sinh lại chủ động cắt đứt quan hệ, đối xử không tốt nên Phương mới có những hành động “trả thù”.

*Tên nhân vật được thay đổi.

Theo Ngọc An/Zing