- Mong muốn học trò sửa lỗi, thầy T. không làm đơn tường trình sự việc và không giám định thương tích.

Bác sĩ Lê Mạnh Hà, Trưởng Khoa ngoại tổng quát, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới Quảng Bình cho biết, sau 1 tuần nhập viện điều trị vết thương ở gan và túi mật, sức khỏe của thầy giáo Nguyễn Văn T. giáo viên dạy tại Trường THPT Trần Hưng Đạo, huyện Lệ Thủy đang phục hồi tốt.

“Thầy T. đã ăn uống, trò chuyện được với người thân. Có thể trong tuần tới thầy sẽ được ra viện”, bác sỹ Hà cho biết thêm.

Đến nay, thầy T. không làm đơn tường trình sự việc cũng như không có ý định giám định thương tích. Thầy T. bày tỏ lòng tha thứ và mong muốn mọi người cho em C. có cơ hội sửa chữa lỗi lầm.

Về phía Công an huyện Lệ Thủy cho hay, đến bây giờ, mặc dù đã triển khai các biện pháp vận động nhưng em Nguyễn Văn C. chưa ra đầu thú.

Như VietNam Net đã đưa tin, khoảng 10h30 ngày 5/4, em Ngô Văn C., học sinh lớp 12A6, Trường THPT Trần Hưng Đạo, H. Lệ Thủy (Quảng Bình) sau khi tan học đã dùng dao bấm đứng chờ ở cồng trường rồi bất ngờ đâm vào bụng thầy giáo chủ nhiệm là Nguyễn Văn T. (30 tuổi) khiến thầy T bị thương.

Thầy T nhanh chóng được đưa đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng, có một vết thương thấu bụng vùng hạ sườn phải kích thước 2x2cm, bị tổn thương gan phải buộc phải phẫu thuật cấp cứu.

Một số bạn học của C. cho biết, sáng cùng ngày thầy T đã phát hiện trên cổ C. có một vết xăm nên nhắc nhở về xóa đi. Tuy nhiên, C đã có thái độ hậm hực, sau đó mới đứng chặn trước cổng trường để đâm thầy giáo. Được biết, C. là lớp trưởng lớp 12A6.

H.Sâm

“Chúng ta chỉ cần những con người không có hình xăm?”

“Chúng ta chỉ cần những con người không có hình xăm?”

Mọi người dân đều mong chờ Bộ Giáo dục giải quyết hiệu quả bạo lực học đường.

Giáo dục "ăn miếng trả miếng": Sau phẫn nộ là hoang mang

Giáo dục "ăn miếng trả miếng": Sau phẫn nộ là hoang mang

Sau phẫn nộ là hoang mang! Người thầy đã nhầm lẫn quyền lực. Bạo lực còn leo thang... Thông điệp từ chính những nhà giáo, nhà văn.