- Trong nền nhạc Cha Cha Cha, các thầy cô giáo trẻ đã trình diễn một tiết mục sôi động ngay tại sân trường trước sự cổ vũ đầy thích thú của các em học sinh.

Trong những bộ trang phục lên lớp hiện đại, các thầy cô giáo cùng nhau khiêu vũ giữa sân trường trước những tiếng cổ vũ, hò reo phấn khích của các học sinh.

Các động tác mềm mại và vui tươi của người thầy trên nền nhạc Cha Cha Cha không chỉ nhận được sự ủng hộ, tán dương của các em học sinh mà của nhiều người xem clip.

Qua tìm hiểu của VietNamNet, đây là tiết mục được các thầy cô Trường THCS Tuy Lai (huyện Mỹ Đức, Hà Nội) biểu diễn trong lễ mít tinh kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vừa qua.

Đoạn clip được thầy giáo Bạch Đằng Thủy, hiện công tác tại trường này đăng tải lên mạng xã hội với dòng chia sẻ: “Khác với cuộc sống hàng ngày với những bài tập đau đầu, những giờ học căng thẳng, những khuôn phép gò bó và những bộn bề lo toan của cuộc sống... Họ duyên dáng và mềm mại, vui tươi và nhiều hơn thế nữa”.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt xem, bình luận và chia sẻ trên mạng xã hội.

Hầu hết mọi ngươi đều bày tỏ sự thích thú và ấn tường với hình ảnh mới mẻ, vui tươi và tràn đầy sức sống các thầy cô giáo nơi đây.

Thậm chí, một số còn dành lời khen các thầy cô nhảy đẹp và rất khéo léo.

Một thành viên bình luận: “Với công việc hàng ngày trên lớp căng thẳng khi vừa giảng dạy kiến thức cho học sinh vừa phải luôn ý thức việc giữ hình ảnh nhà giáo, những giây phút có thể nhảy vui vẻ như thế này quả thật là rất hiếm hoi và đáng quý”.

Chia sẻ với VietNamNet, thầy Thủy cho biết, các giáo viên trường đang dự định lên kế hoạch dạy cho tất cả học sinh hoạt động này trong hè này để thay đổi không khí các buổi sinh hoạt giữa giờ.

Thanh Hùng