- Nữ giảng viên đem hơn 50 bài kiểm tra hết học phần của sinh viên về nhà để chấm thì bị kẻ giang lấy mất.

{keywords}

Trường Cao đẳng Cần Thơ

Sáng hôm nay, trao đổi với VietNamNet, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cần Thơ Trần Thanh Liêm xác nhận vụ việc trên. Theo thầy Liêm, đây bài kiểm tra kết thúc học phần của sinh viên.

Theo đó, ngày 8/3, sau khi nhận 53 kiểm tra học phần đã rọc phách của lớp Cao đẳng Mầm non khóa 41, cô Võ Nữ Thu Hằng, người được phân công chấm bài đã để xấp bài thi vào cốp xe rồi cùng một số giảng viên khác đến siêu thị mua sắm.

Tuy nhiên, khi cô Hằng xuống nhà giữ xe để lấy xe ra về thì phát hiện cốp xe bị cạy, toàn bộ số bài kiểm tra trên đã bị kẻ gian lấy mất.

Vụ việc được phía siêu thị lập biên bản, cô Hằng cũng trình báo với Phòng Đào tạo và Ban giám hiệu Trường Cao đẳng Cần Thơ. Đại diện lãnh đạo Phòng Đào tạo và cô Hằng đã có buổi gặp gỡ với các sinh viên bị mất bài kiểm tra để thông báo và xin lỗi về vụ việc.

Đến ngày 7/4, các sinh viên đã cho sinh viên bị mất bài kiểm tra được nhà trường tổ chức cho làm bài lại cùng với các sinh viên khóa 39.

Trước khi đó, các em được giáo viên ôn tập lại một buổi. “Hiện chúng tôi đang tiến hành họp để xử lý những cá nhân có liên quan. Còn sinh viên cũng tự nguyện làm bài kiểm tra lại”, ông Liêm cho biết.

  • H.Thanh