- Lo ngại những suy diễn tiêu cực, Đà Nẵng đã đính chính phát ngôn của ông Nguyễn Thanh Xuân, PCT quận Thanh Khê về việc điều tra xử lý người tung clip bảo mẫu cơ sở Mẹ Mười kẹp cổ đút cháo cho trẻ.

Chiều nay, UBND quận Thanh Khê phát đi thông cáo có nội dung đính chính phát ngôn của ông Xuân.

Trước đó vào chiều qua (25/5) tại buổi cung cấp thông tin cho báo chí, ông Nguyễn Thanh Xuân phát ngôn rằng cơ quan điều tra đang kiểm tra, làm rõ động cơ người đăng clip bảo mẫu cơ sở mầm non Mẹ Mười bạo hành trẻ em lên mạng.

Ông Xuân cho biết, clip này được quay từ tháng 4/2018 nhưng đến ngày 21/5 mới tung lên mạng. Do đó cơ quan chức năng sẽ làm rõ động cơ của người đăng clip.

{keywords}
Phó chủ tịch UBND quận Thanh Khê Nguyễn Thanh Xuân. Ảnh: Cao Thái

Trong thông cáo phát đi chiều nay, UBND quận Thanh Khê chính thức đính chính phát ngôn này, vì phát biểu của ông Xuân ‘gây ra thông tin trái chiều’.

“Phát biểu trao đổi của ông Nguyễn Thanh Xuân liên quan xử lý người cung cấp thông tin là chưa phù hợp, gây hiểu nhầm dễ dẫn đến suy diễn, hạn chế về quyền thông tin”, thông cáo đính chính có đoạn.

UBND quận Thanh Khê khẳng định sẽ xử lý nghiêm các vụ việc bạo hành trẻ em trên địa bàn quận, hoan nghênh người dân cung cấp thông tin các vụ việc cho chính quyền.

Đà Nẵng điều tra động cơ người đăng clip bảo mẫu kẹp cổ trẻ

Đà Nẵng điều tra động cơ người đăng clip bảo mẫu kẹp cổ trẻ

Lãnh đạo Đà Nẵng cho hay cơ quan chức năng sẽ làm rõ động cơ người phát tán clip bảo mẫu cơ sở mầm non Mẹ Mười bạo hành trẻ em.

Chủ tịch Đà Nẵng yêu cầu xử lý vụ bảo mẫu kẹp cổ đút cháo cho trẻ

Chủ tịch Đà Nẵng yêu cầu xử lý vụ bảo mẫu kẹp cổ đút cháo cho trẻ

Ông Huỳnh Đức Thơ ký văn bản gửi các cơ quan chức năng yêu cầu nhanh chóng xử lý vụ bảo mẫu kẹp cổ đút cháo cho trẻ khiến dư luận phẫn nộ.

Xôn xao chuyện cô giáo túm tóc bé mầm non giật mạnh

Xôn xao chuyện cô giáo túm tóc bé mầm non giật mạnh

Khi đang chải đầu cho bé gái, cô giáo Trường Mầm non quốc tế American School (Hà Nội) bất ngờ giật mạnh tóc khiến bé bật ngửa người về phía sau.

Cao Thái