Đang trong trường học thì thầy giáo Nguyễn Văn Giáp và em Tài bị 3 thanh niên xông từ ngoài đường vào dùng gạch đánh bị thương.

Ngày 14/11, ông Nguyễn Trọng Hoàn, Chánh văn phòng Sở GD-ĐT Nghệ An cho biết, đơn vị đã đề nghị Trường THPT Lê Lợi và Phòng GD-ĐT huyện Tân Kỳ (Tân Kỳ, Nghệ An) đến thăm hỏi thầy trò là nạn nhân vụ hành hung giữa sân trường.

“Đơn vị cũng yêu cầu Trường THPT Lê Lợi phối hợp với Công an huyện Tân Kỳ làm rõ hành vi gây rối an ninh, trật tự trong trường học của ba đối tượng lạ mặt để xử lý” - ông Hoàn nói.

Em T., học sinh lớp 12A8, bị một đối tượng dùng gạch đánh vào đầu, phải nhập viện khâu 10 mũi

Trước đó, vào khoảng 14h30 ngày 13/11, phát hiện có 2 nam thanh niên đi xe máy vào Trường THPT Lê Lợi, thầy giáo Nguyễn Văn Giáp, Bí thư Đoàn trường đã đến nhắc nhở họ ra ngoài khu vực trường.

Bất ngờ ngay lúc đó có thêm một thanh niên nữa từ ngoài trèo tường vào và chạy đến đánh thầy Giáp. Thấy sự việc, nhiều người đã đến can ngăn. Trong lúc hỗn loạn, em Tài (học sinh lớp 12A8) bị một đối tượng dùng gạch đánh vào đầu, bị thương nặng.

Sau sự việc, ba đối tượng bỏ đi. Tuy nhiên, cả ba đã bị Công an xã Tân Phú và Công an huyện Tân Kỳ bắt giữ ngay sau đó.

Thầy Giáp và em Tài được đưa vào bệnh viện trong tình trạng bị thương nặng, chảy nhiều máu, riêng em Tài phải khâu 10 mũi vùng đầu.

Ông Trần Đình Năm, Hiệu trưởng Trường THPT Lê Lợi cho biết hiện sức khỏe của thầy Giáp và em Tài đã ổn định, nhà trường đang xác minh động cơ của ba thanh niên đã xông vào trường gây rối.

Bá Cường