- Xuân Trường – đội trưởng U23 Việt Nam – nhận xét, thầy Park Hang Seo là một huấn luyện viên nghiêm khắc trên sân cỏ, nhưng là một người cha tuyệt vời ngoài sân.

Lương Xuân Trường – chàng trai đội trưởng của U23 Việt Nam - đã có nhiều chia sẻ thú vị trên chương trình trò chuyện bằng tiếng Anh Talk Vietnam phát sóng trên VTV4 tối ngày 4/2.

Trong buổi trò chuyện, Xuân Trường đã kể lại lưu loát những cảm xúc khi phải chơi trong thời tiết khắc nghiệt trong trận chung kết, những cảm xúc sau khi trở về được cả nước đón chào, các câu chuyện về tình yêu bóng đá được nuôi dưỡng từ gia đình, và gửi lời động viên tới những bạn trẻ thực sự đam mê bóng đá.

Xuân Trường nói về 3 điều làm nên kỳ tích của đội tuyển U23 Việt Nam

Xuân Trường nói về ""vũ khí bí mật" của đội tuyển U23 Việt Nam

Xuân Trường cũng dành những lời “có cánh” cho vị huấn luyện viên người Hàn Quốc Park Hang Seo.

Anh chia sẻ, ở tuổi đó, huấn luyện viên Park là một người từng trải, mỗi câu nói của ông đều là một bài học. Ông cũng dạy cho những “đứa con” của mình những bài học nhỏ nhất. “Ông thường nhắc cả đội mỗi khi ăn xong, đứng dậy phải nhớ đẩy ghế vào, xỉa tăm nhớ che miệng. Ông chỉ cho phép chúng tôi chơi điện tử 1 tiếng/ ngày. Thay vì nghịch điện thoại, phải nói chuyện với nhau nhiều hơn thì mới có thể học được từ nhau. Tôi nghĩ đó là một cách giúp đội tuyển phát triển tốt hơn, đoàn kết hơn”.

Nguyễn Thảo

Nữ sinh trào nước mắt xem chung kết U23 Việt Nam

Nữ sinh trào nước mắt xem chung kết U23 Việt Nam

Cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết lịch sử với đội tuyển U23 Uzbekistan, các nữ sinh đã bộc lộ nhiều cung bậc cảm xúc.  

U23, cổ tích và khi đứa trẻ thức giấc

U23, cổ tích và khi đứa trẻ thức giấc

Các cầu thủ và ban huấn luyện là những người hùng, còn các cổ động viên là những nhà vô địch về sự nhiệt thành. Điều gì khiến khán giả chúng ta cháy bỏng tình yêu đến thế?  

Sáng thứ 2 ở trường cấp 1 của Quang Hải

Sáng thứ 2 ở trường cấp 1 của Quang Hải

6h45’ sáng thứ Hai, chúng tôi có mặt tại sân Trường Tiểu học Xuân Nộn, huyện Đông Anh – nơi cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã từng có gần 4 năm học tại đây trước khi được chọn gia nhập lò đào tạo trẻ Hà Nội T&T vào năm 2006.

Gạt nước mắt, sinh viên nắm tay nhau hát "Như có Bác Hồ..." sau chung kết U23 châu Á

Gạt nước mắt, sinh viên nắm tay nhau hát "Như có Bác Hồ..." sau chung kết U23 châu Á

Tại nhiều trường đại học, không khí đang vô cùng sôi động khi hàng nghìn sinh viên cùng tập trung chờ xem trận đấu lịch sử giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.