IELTS 8.0 luôn là niềm khát khao của các bạn học sinh. Để khuyến khích phát triển và trau dồi các kỹ năng tiếng Anh, AG Five-star English Academy dành tặng nhiều suất học bổng giá trị từ 30%-100% học phí các khóa "Luyện thi IELTS".

{keywords}

Chinh phục IELTS 8.0 với học bổng 100% từ AG Five-star English Academy

IELTS không đơn thuần là chứng chỉ “bắt buộc phải có” đối với các bạn có nguyện vọng du học hay làm việc tại nước ngoài. Hiện nay, nhiều công ty và các trường đại học tại Việt Nam cũng đang có nhiều “ưu ái” cho các học viên, ứng viên sở hữu một kết quả IELTS “đẹp”.

Nếu như đánh giá điểm trung bình học tập (GPA) là tùy vào thang điểm và chương trình đào tạo của từng quốc gia thì việc xét đến kết quả các bài thi chuẩn tiếng Anh như IELTS hoặc TOELF hay các bài thi kiểm tra về tư duy như SAT, GRE lại dựa vào kết quả thi của việc đã được chuẩn hóa cho trình độ trên toàn thế giới. Vì vậy, bạn bắt buộc phải cố gắng đạt thật nhiều điểm cho các bài thi chuẩn hóa dạng này càng cao càng tốt để có thể tiến thêm một bước nữa hoàn thành các điều kiện xin học bổng.

{keywords}

Việc các bạn học sinh thi IELTS sớm ngày càng nhiều

Tuy nhiên, một xu hướng hiện nay là kỳ thi IELTS càng ngày càng trở nên hóc búa. Nhiều thí sinh giỏi tiếng Anh nhưng chưa chắc đã đạt được một kết quả cao khi tiến hành thi chứng chỉ này. Ngay cả người bản ngữ cũng gặp không ít khó khăn khi thi IELTS.

Cách ra đề hiện nay ngày càng đa dạng, trừu tượng, độ khó của các bài thi cũng tăng lên trong những năm gần đây.

Ví dụ đơn giản, những chủ đề dễ ăn điểm trong phần thi Speaking (nói) và Writing (viết) như miêu tả, liệt kê gần như đã “tuyệt chủng”. Thay vào đó là đề IELTS dựa trên những tình huống mà sinh viên cần đương đầu khi đi du học, sinh sống tại nước ngoài hay những chủ đề trừu tượng hơn về nghệ thuật, những vấn đề nóng trên thế giới như nhập cư, bình đẳng giới…

{keywords}

Kỳ thi IELTS ngày càng trở nên hóc búa và đắt đỏ

Lý do chính do mức độ ưa chuộng và độ uy tín của chứng chỉ ngôn ngữ này ngày càng được nâng cao. Trình độ của các thí sinh cũng tốt hơn, đòi hỏi bài thi IELTS phải được cập nhật và cải tiến để phù hợp với nhu cầu chung của các trường Đại học hay doanh nghiệp. Tiếng Anh ngày càng trở nên quan trọng trong thời đại toàn cầu hóa. Trình độ tiếng Anh càng ngày càng được các công ty, doanh nghiệp không chỉ quốc tế mà ngay tại Việt Nam chú trọng hơn.

Bên cạnh đó, theo quyết định mới nhất của Bộ Giáo dục & Đào tạo, học sinh sẽ được xét thẳng tốt nghiệp THPT nếu sở hữu chứng chỉ IELTS với kết quả trên 4.0 trở lên. Sở hữu chứng chỉ IELTS từ 4.0 đến 5.0 cũng giúp các bạn sinh viên được miễn học tiếng Anh tại các trường Đại học.

Để hỗ trợ các bạn thí sinh Việt Nam trên chặng đường chinh phục IELTS, AG Five-star English Academy dành tặng 20 suất học bổng “IELTS Pro” với tổng giá trị 100% khóa học tại trung tâm. Atlantic là đối tác tổ chức luyện thi và các kỳ thi chứng chỉ IELTS chính thức do Hội đồng Anh (British Council) cấp phép tại Việt Nam. Đối tượng xét học bổng là học sinh, sinh viên đã có điểm thi IELTS 7.0 trở lên, tuổi từ 12-18 (theo giấy khai sinh). Người được cấp học bổng sẽ được được miễn phí 100% học phí (trị giá 33 tr/ 90 giờ học). Học bổng không có giá trị quy đổi thành tiền, không được chuyển đổi lại cho người khác. Chỉ áp dụng tại Hà Nội.

Đồng thời, Atlantic cũng áp dụng chương trình giảm 500.000 đồng lệ phí thi IELTS khi đăng ký thi tại trung tâm. Bên cạnh chương trình giảm lệ phí thi, Atlantic cũng đem đến nhiều chương trình khuyến học hấp dẫn khác như luyện thi miễn phí, thi thử miễn phí cho các thí sinh đăng ký thi tại học viện.

20 suất học bổng 100% khóa Tiếng Anh IELTS và Tiếng Anh học thuật dành cho tất cả học viên cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ bạn.

Nhanh chân đăng ký trước ngày 30/9/2017 để có cơ hội nhận học bổng 100% hoặc được tặng ngay 30% học phí khi đăng kí học tại AG Five Star English, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Địa điểm: AG Five Star English, Tầng 4, tòa nhà Hoàng Ngân Luxury số 125 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc 33 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Thông tin chi tiết: www.bit.ly/agsep2017

Liên hệ: 098 962 3888

Doãn Phong