- Sau khi vừa tan trường, một nữ sinh lớp 10 Trường THPT Mai Hắc Đế (Hà Nội) bất ngờ bị nhóm thanh niên cầm sẵn tuýp sắt lao vào đánh đập dã man và phải nhập viện cấp cứu. 

Cụ thể, sự việc được xác định diễn ra khoảng gần 12h trưa nay 16/3. Bà Đào Thị Hòa Vũ, Hiệu phó nhà trường cho biết, sau khi tan giờ học ca sáng, em Phạm K.T (lớp 10A2 Trường THPT Mai Hắc Đế) đã bị một nhóm thanh niên phục trước cổng trường và lao vào đánh dã man.

Ngay sau khi sự việc diễn ra, nữ sinh bị đánh hội đồng này được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương ở vùng đầu và chảy rất nhiều máu. 

Theo bà Vũ, tình trạng của em K.T hiện không quá nguy kịch nhưng vẫn đang tiếp tục được theo dõi sức khỏe tại bệnh viện.  

Chia sẻ với VietNamNet, ông Hoàng Xuân Lâm, thành viên hội đồng quản trị Trường THPT Mai Hắc Đế cho biết: “Sau khi tiếp nhận thông tin sự việc, nhà trường đã cử giáo viên chủ nhiệm trực bệnh viện cùng gia đình em đồng thời báo ngay cơ quan công an phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai để vào cuộc xử lý. 

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ, nhưng thông tin ban đầu có thể do mâu thuẫn từ rất lâu giữa nữ sinh này và nhóm bạn học cùng trường cấp 2”, đại diện nhà trường cho hay.

Thanh Hùng