- Các nam sinh đã vận trang phục của những nữ vũ công để cùng các bạn nữ thực hiện tiết mục múa làm “nóng” sân trường trong lễ mít tinh kỷ niệm ngày học sinh, sinh viên 9/1.

Đoạn clip ghi lại tiết mục đặc biệt khi 4 nam sinh đã không ngại mặc lên mình những bộ váy để cùng các bạn nữ nhảy giữa sân trường đang thu hút nhiều người xem trên mạng xã hội. 

Không chỉ vận trang phục nữ vũ công, các nam sinh còn khiến các khán giả thích thú hơn với những động tác múa tay, lắc hông, múa bụng rất dẻo và uyển chuyển.

Tiết mục độc đáo này thực sự đã khiến cả sân trường thêm phần sôi động và rộn tiếng cười.

Sau khi được đăng tải, đoạn clip cũng nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt xem và chia sẻ trên mạng xã hội.

Nhiều bạn trẻ tỏ ra thích thú, thậm chí phì cười khi vì những người múa chính trong tiết mục lại là các bạn nam, thay vì các bạn nữ như thường lệ. 

Nhiều người dành lời khen cho sự tự tin và các động tác múa dẻo của các nam sinh.

“Không biết nam sinh trường nào mà chịu chơi vậy nhỉ. Các bạn nam không chỉ không ngại mặc váy mà còn múa chính, các động tác còn dẻo như các bạn nữ”, một thành viên bình luận.

Qua tìm hiểu của VietNamNet, tiết mục này do các thành viên lớp 12D Trường THPT Phan Thúc Trực (huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) biểu diễn tại lễ mít tinh kỷ niệm 68 năm Ngày học sinh sinh viên 9/1.

Em Nguyễn Văn Tiến, người lên ý tưởng cho tiết mục này của lớp chia sẻ: “Lần đầu mặc váy và múa nên 4 bạn nam vẫn ngại lắm. Nhưng vì muốn tạo không khí sôi động và đóng góp thành tích cho lớp nên các thành viên đều cố gắng”.

Chỉ có 3 buổi để tập với nhau, tập luyện trong thời gian ngắn nên động tác của các nam sinh vẫn chưa được đều. Nhưng tiết mục nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của mọi người phía dưới nên cả nhóm cũng thực hiện động tác tự tin hơn”.

Thanh Hùng

Thầy giáo nhảy ‘Đàn gà con’ cực sung khiến học sinh tiểu học thích thú

Thầy giáo nhảy ‘Đàn gà con’ cực sung khiến học sinh tiểu học thích thú

Trong tiết dạy Âm nhạc, thầy giáo đã thực hiện các động tác nhảy “đàn gà con” cực sung khiến học sinh thích thú và không ngần ngại bắt chức làm theo.

Thầy hiệu phó cùng học trò nhảy tưng bừng trên sân trường

Thầy hiệu phó cùng học trò nhảy tưng bừng trên sân trường

Trong khí nhạc sôi động, thầy Hiệu phó Trường THPT Thái Phiên (Hải Phòng) đã cùng các học sinh "hết mình" trong lễ tổng kết hè ngay tại sân trường khiến dân mạng thích thú.

Nữ sinh Học viện An ninh nhân dân nóng bỏng trong điệu nhảy dân vũ

Nữ sinh Học viện An ninh nhân dân nóng bỏng trong điệu nhảy dân vũ

Trong tiết nhạc và điệu nhảy dân vũ sôi động, các nữ sinh Học viện An ninh nhân dân đã thể hiện vẻ đẹp, sự điêu luyện, năng động của mình trong Hội thi Dân vũ cấp Học viện lần thứ II.