- Các học viên Học viện An ninh nhân dân đã có những màn thực hiện các động tác điều lệnh đều răm rắp tại hội thi điều lệnh Công an nhân dân khối học viện năm học 2016 - 2017.

Đại tá Lê Ngọc An, Phó Giám đốc Học viện An ninh nhân dân cho biết, qua quá trình tập luyện và các vòng thi cấp cơ sở ở các chuyên khoa, ban tổ chức đã lựa chọn ra 15 đơn vị xuất sắc tiêu biểu tham dự hội thi cấp học viện.


Tại hội thi diễn ra sáng nay 1/4, các học viên đã trải qua các phần thi duyệt đội ngũ, nhận thức trả lời các câu hỏi vấn đáp liên quan đến điều lệnh và các động tác tại chỗ.

Tại hội thi, các tập thể học viên đã thực hiện những động tác điều lệnh đều tăm tắp và đẹp mắt.

{keywords}
Đại tá Lê Ngọc An, Phó Giám đốc Học viện khai mạc hội thi

Kết thúc hội thi, ban tổ chức cũng đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các cá nhân, tập thể có màn thể hiện đẹp mắt nhất.

Hội thi Điều lệnh Công an nhân dân là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả phong trào thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt trong học viên. Qua đó, đánh giá chất lượng, hiệu quả công tác tổ chức, duy trì phong trào tập luyện điều lệnh Công an nhân dân, đánh giá phong trào tự quản về chấp hành điều lệnh của học viên.

Những hình ảnh tại hội thi:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

  • Thanh Hùng