- Trong số 7 học sinh Trường THCS Nghĩa Trung (huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định) tham gia đánh hội đồng bạn cùng trường, 5 em bị đình chỉ 3 ngày học, 2 em bị cảnh cáo trước toàn trường.

{keywords}
Ảnh cắt từ clip.

Liên quan đến vụ việc một nam sinh bị bạn cùng trường đánh hội đồng dã man ngay tại lớp học, ông Nguyễn Thái Sơn, Hiệu trưởng Trường THCS Nghĩa Trung cho biết đã kỷ luật 7 học sinh đánh em Nguyễn Hà Thi (lớp 7A) ngày 12/2. Trong đó, 5 em bị đình chỉ học tập 3 ngày và phê học bạ. 2 em còn lại chịu hình thức phạt cảnh cáo trước toàn trường và cũng phê vào học bạ.

Cùng đó, nữ sinh được nhóm đánh bạn giao quay clip cũng bị khiển trách trước toàn trường.

“Các hình thức xử phạt trương đưa ra đều với mục đích giáo dục, răn đe là chính”, ông Sơn nhấn mạnh.

Trước đó, như VietNamNet đã đưa tin, vào ngày 12/2, em Nguyễn Hà Thi (lớp 7A, Trường THCS Nghĩa Trung) bị nhiều học sinh cùng trường đấm, đạp dã man ngay tại lớp học.

Theo như clip dài gần 2 phút ghi lại, nhóm học sinh này đánh, dùng đầu gối thúc vào bụng và đạp chân lên đầu em Thi. Các em này liên tục đánh hội đồng vào đầu khiến nam sinh ngã quỵ xuống. Một số học sinh đã vào can ngăn, tuy nhiên nhóm học sinh này vẫn không dừng lại. Không thể đứng lên được, nam sinh này chỉ còn biết ôm đầu chịu đòn.

Sự việc diễn ra ngay trong lớp học khi những em học sinh này còn mặc trên mình đồng phục của trường và đeo khăn quàng đỏ.

Thanh Hùng