Trên đường đi học về, hai nữ sinh tiểu học xuống đập nước để bắt ốc nhưng không may dẫm vào chỗ nước sâu khiến cả hai nhanh chóng bị nước cuốn đi và tử vong sau đó.

Trưa ngày 17/5, ông Y Thôn Niê – Chủ tịch UBND xã Ea Tar (huyện Cư M’gar, Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến hai em học sinh tử vong.

{keywords}
Hình minh họa

Cũng theo ông Y Thôn, vào khoảng 11h, ngày 16/5, em H’Ân Kbuôr (9 tuổi) và em H’Noét KBuôr (10 tuổi) đều là học sinh trường tiểu học Trần Cao Vân (xã Ea Tar) cùng 2 em học sinh khác trên đường đi học về. Đến khu vực đập buôn K’Đón, em H’Ân và H’Noét đã rủ xuống đập bắt ốc nhưng không may đi vào chỗ nước sâu khiến cả hai nhanh chóng cuốn trôi.

Thấy bạn gặp nạn, hai học sinh còn lại đã nhanh chóng hô hoán người dân địa phương tới ứng cứu nhưng khi trục vớt được thì cả hai em đã tử vong.

“Ngay sau sự cố, phía chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các học sinh bị nạn và có một ít hỗ trợ do hoàn cảnh của các em đều rất khó khan”, ông Y Thôn thông tin thêm.

Trùng Dương