Nghệ sĩ Trần Lực mới chia sẻ trên trang cá nhân một đoạn văn mà con trai anh - bé Bờm - tả bố và công việc của bố.

Bờm viết về bố Lực như sau:

{keywords}
Nghệ sĩ Trần Lực và con trai

Dáng người bố cao to. Bố có một mái tóc dài, bố rất hiền lành và thông minh. Bố đã phải đi làm từ sáng đến tối chỉ để làm ra các bộ phim và vở kịch hay như Chuyện nhà Mộc, Quẫn, Tết này ai đến xông nhà và nhiều tác phẩm khác. Và đạt được nhiều giải thưởng khác như: Đạo diễn xuất sắc, Vở kịch xuất sắc, Cù nèo vàng và nhiều cúp khác nữa.

Công việc của bố em rất quan trọng bố đã đem lại nhiều tác phẩm hay cho khán giả. Giúp cho cuộc sống của chúng ta vui vẻ hơn. Em rất muốn đạo diễn giỏi như bố”.

{keywords}
Ảnh từ Facebook Trần Lực

Kèm theo bức ảnh chụp đoạn văn của Bờm là dòng trạng thái hết sức dí dỏm:

"Bờm viết về bố Lực. Tim bố cháu thắt lại vì sung sướng... Các cụ chịu khó đeo kính đánh vần nhá, bố cháu run tay nên là không biên lại cho các cụ dễ nhìn... Xúc động xúc động….

Đời đẹp thặc á!".

Bài văn “ngây thơ” nhưng giàu tình cảm của bé Bờm đã nhận được hơn 14 nghìn lượt like và hàng trăm lượt bình luận.

{keywords}

"Chữ đẹp, ngắn gọn, tình cảm, súc tích...", "Cảm xúc rất thật và trong sáng. Đây là "cup" cao nhất mà anh đạt được…”, “Chữ Bờm đẹp quá nhỉ, mà nghe tả bố là biết Bờm rất yêu và ngưỡng mộ bố…”, Con cái ngưỡng mộ cha mẹ đó mới là giải thưởng, là thành công lớn nhất!...”, “Người cha đẹp và cao quý trong mắt con trai đâu phải ai cũng có được! Chúc mừng Bờm đã có bài văn rất hay về bố Lực!...” - rất nhiều người yêu mến, bạn bè của Trần Lực đã vào chúc mừng.

Trần Lực là một diễn viên, đạo diễn nổi tiếng. Anh có nhiều vai diễn ghi dấu ấn trong lòng khán giả trong những phim như Mẹ chồng tôi, Đời hát rong, Người đi tìm dĩ vãng, Giải hạn... Anh cũng là đạo diễn của nhiều bộ phim được yêu mến như Chuyện nhà Mộc, Tết này ai đến xông nhà, Chàng trai đa cảm…

Năm 2015, Trần Lực và cậu con trai có tên gọi ở nhà là Bờm tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Qua chương trình này, Bờm đã chinh phục được khán giả xem truyền hình bởi sự hồn nhiên, đáng yêu và những phát ngôn rất ngộ nghĩnh.

Ngân Anh