- Người dân đã phát hiện ra thi thể cháu Tùng nằm ở bên bờ của một khoảnh ruộng hoang. Khoảnh ruộng này nằm cách trường mầm non khoảng 100m.

Ngày 1/11, ông Phạm Thanh Minh, trưởng phòng giáo dục thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) xác nhận một trẻ mầm non đang học tại trường mầm non phường Quảng Thọ (thuộc thị xã Ba Đồn) đã được phát hiện tử vong trong giờ học.

Khoảng 8h30 sáng nay, sau khi giờ chơi kết thúc, các cô giáo tại trường mầm non Quảng Thọ chuẩn bị cho trẻ ăn thì phát hiện cháu Lê Văn Thanh Tùng, 2,5 tuổi mất tích.

{keywords}
Ảnh: Khoảnh ruộng nơi tìm thấy thi thể cháu Tùng

Các cô giáo đã đi tìm xung quanh trường nhưng không phát hiện ra.

Một lúc sau, lực lượng công an xã và người dân địa phương đã được huy động đến để tìm kiếm.

Sau khi tìm khoảng 30 phút, một người dân phát hiện thi thể cháu Tùng nằm ở bên bờ của một khoảnh ruộng hoang.

Khoảnh ruộng này có mực nước hơn nửa mét, nằm cách trường mầm non hơn 100 mét và bên một con đường dẫn ra cách đồng vắng.

Nhiều người dân có mặt tại hiện trường cho hay, lúc đưa thi thể cháu Tùng lên thì phát hiện trên đầu cháu có vết máu, nơi phát hiện thi thể cháu nằm phía bờ bên kia của khoảnh ruộng, cách con đường mòn dẫn ra khoảng gần 10m, và lối dẫn từ con đường qua bờ ruộng bên kia rất trơn trượt.

Theo các cô giáo tại trường, bình thường trong giờ học cổng trường đóng kín, trẻ không thể tự ý chạy ra ngoài khuôn viên trường.

Tuy nhiên, những ngày gần đây trong trường đang triển khai xây dựng thêm một hạng mục phía sau trường nên vào sáng cùng ngày có một xe ô tô con và ô tô tải của đơn vị thi công vào trường.

Thời gian những xe này vào được xác nhận nằm trong khoảng thời gian cháu Tùng mất tích.

Được biết, bố mẹ cháu Tùng là người ở Thừa Thiên Huế ra mở gara ô tô tại thôn Nhân Thọ, phường Quảng Thọ.

Trưa cùng ngày, thi thể cháu Tùng đã được đưa vào Thừa Thiên Huế để tổ chức mai táng. Hiện sự việc đang được công an thị xã Ba Đồn điều tra làm rõ.

Hải Sâm