- Thượng úy Nguyễn Trung Kiên, Phó trưởng Công an phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết đã mời cô chủ nhiệm lên làm việc, để điều tra việc đánh em học sinh lớp 1 để lại vết thương ở lưng và tay.

Theo thượng úy Kiên, chị Nguyễn Kim Phận đã gửi đơn tố cáo cô chủ nhiệm về việc này.

Hiệu trưởng Trường tiểu học Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, ông Hoàng Nhật Kiên cho hay, sự việc xảy ra khiến nhà trường bất ngờ.

"Đây là sự việc hi hữu xảy ra tại trường, tôi cũng rất bất ngờ và mất cân bằng về tâm lý khi cô giáo mới hành động như vậy", ông Tiến nói.

Theo ông Tiến, đó là giáo viên trẻ về công tác tại trường mới được 3 năm. "Cô ấy là người hòa đồng, hiền lành tuy nhiên không hiểu sao hôm đó lại hành xử như vậy”.

Sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo nhà trường đã xuống gia đình em Ngh. để xin lỗi, động viên.

Hiện em Ngh. đang nghỉ học ở nhà. "Em Ngh. đang xin nghỉ vài hôm. Và mẹ cháu bé đang suy nghĩ có nên chuyển trường cho Ngh. hay không. Qua sự việc này cô giáo đã nhận lỗi và mong có cơ hội được sửa sai", ông Tiến nói.

Trước đó, ngày 24/10, chị Nguyễn Kim Phận (trú tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, là mẹ cháu Ngh.) bức xúc cho biết, sau giờ học tại lớp, về nhà Ngh. kêu đau ở lưng, không chịu tắm.

Chị kiểm tra thì phát hiện phần sau lưng và tay có nhiều vết bầm tím và con nói bị cô đánh vào lưng. Lên tận lên trường hỏi rõ sự việc thì cô cho rằng do cháu không chép bài, không ôn bài, và do áp lực công việc, bực bội chuyện gia đình nên đã dùng roi đánh vào người cháu bé. 

Thiện Lương