- Đoạn clip 37 giây trên mạng facebook ghi lại hình ảnh 2 nữ sinh túm tóc, tát vào mặt bạn học chung Trường THPT Tân Kỳ (huyện Tân Kỳ, Nghệ An) gây phẫn nộ dư luận.

XEM CLIP:

Những hình ảnh trong clip ghi lại 2 nữ sinh túm tóc tát vào mặt một bạn cùng giới. Vừa đánh vào mặt nữ sinh, 2 em này liên tục văng tục với những lời hăm dọa, thách thức.

Mặc dù có nhiều học sinh nam, nữ đứng xung quanh chứng kiến sự việc nhưng không ai can ngăn, thậm chí có một số người còn vô cảm cổ vũ cho việc đánh của 2 nữ sinh này.

Clip đã gây phẫn nộ nhiều người xem trên mạng với hàng trăm lượt chia sẻ.

Ngay sau sự việc xảy ra, lãnh đạo Trường THPT Tân Kỳ xác minh, được biết, 3 học sinh liên quan trọng sự việc đánh nhau ngoài đường đều là học sinh lớp 10. Bước đầu xác định là do mâu thuẫn trong tình cảm bạn bè.

Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 10/5, sau khi thi học kỳ 2, em Phan Thị Trà G. (học lớp 10C7) và em Lê Thị Ng. A (học lớp 10C10) cùng đánh em Bùi Thị Th.H. (học lớp 10C7) diễn ra ở thị trấn Tân Kỳ (huyện Tân Kỳ).

Hôm nay, ông Lê Khắc Thục - Hiệu trưởng Trường THPT Tân Kỳ cho biết, nhà trường đã xác minh sự việc, sáng nay, Hội đồng kỷ luật nhà trường đã tiến hành họp bàn có hướng xử lý.

Trong bản tường trình của các em học sinh liên quan, nguyên nhân dẫn đến việc đánh nhau là do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

“Vụ việc trên đã được Công an huyện vào cuộc, nhà trường đang chờ kết luận. Khi cơ quan Công an kết luận nhà trường sẽ đưa ra hình thức kỷ luật các em học sinh'' - ông Thục thông tin

Bộ Giáo dục lý giải tình trạng học sinh đánh nhau

Bộ Giáo dục lý giải tình trạng học sinh đánh nhau

"Chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt thường ngày mà các em đã ứng xử với nhau thiếu lòng nhân ái, trái với chuẩn mực đạo đức xã hội, truyền thống đạo lý của dân tộc Việt Nam" - Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa.

Mâu thuẫn chuyện con gái, 2 cô bạn thân lao vào đánh nhau

Mâu thuẫn chuyện con gái, 2 cô bạn thân lao vào đánh nhau

Nói xấu nhau rồi lời qua tiếng lại, hai nữ sinh vốn là bạn thân cùng một lớp của Trường THCS Việt Đoàn (Tiên Du, Bắc Ninh) đã lao vào giật tóc, ẩu đả nhau sau giờ tan trường.

Quốc Huy