Cho rằng bạn "nhìn đểu" mình, một nữ sinh đã hẹn gặp riêng bên ngoài để nói chuyện. Tuy nhiên, việc giải quyết mâu thuẫn không thành công, các nữ sinh này đã dùng đến bạo lực.

Lãnh đạo công an huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương xác nhận vào khoảng 10h sáng ngày 30/6, tại khu đô thị Hoàng Gia (thuộc xã Tráng Liệt, huyện Bình Giang) đã xảy ra sự việc 2 nữ sinh đánh nhau.

Trước đấy, trên mạng xã hội đã lan truyền clip quay lại cảnh hai nữ sinh đang hành hung nhau. Xung quanh là tiếng reo hò, cổ vũ, kích động của nhiều bạn cùng trang lứa.

{keywords}
Trong khi hai nữ sinh đánh nhau, nhiều người đứng xem và quay lại clip

Theo tìm hiểu, đó là 2 em Đ.T.T (sinh năm 2002, trú tại xã Vĩnh Hồng, huyện Bình Giang) và em N.T.Q (sinh năm 2002, trú tại xã Hòa Phong, huyện Mỹ Hào, Hưng Yên). Cả hai đều là học sinh học lớp 10A1 Trường THPT Vũ Ngọc Phan (đóng trên địa bàn xã Tráng Liệt).

Theo lời khai ban đầu thì T. cho rằng Q. “nhìn đểu” mình nên đã 2 lần hẹn Q. ra chỗ vắng để “nói chuyện”. Tuy nhiên, hai lần hẹn gặp này đều không thành công, và đến ngày 30/6, cả hai lại nhắn tin hẹn nhau ra khu vực đường vào khu đô thị Hoàng Gia trên địa phận xã Tráng Liệt để giải quyết mâu thuẫn.

Khi gặp nhau, Th. (chị gái Q.) yêu cầu T. phải xin lỗi Q. nhưng T. đã không chịu và cả hai lao vào đánh nhau.

Hành động này của hai nữ sinh đã được người khác quay clip lại và đăng tải lên mạng xã hội. 

Công an huyện Bình Giang đã vào cuộc tiến hành xác minh, điều tra, đồng thời triệu tập các nữ sinh liên quan để lấy lời khai và xử lý theo quy định của pháp luật.

Quỳnh Hương